Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Charlie Austin: “Xin lỗi! Tôi chưa hề có ý định gia nhập M.U”

Thứ Sáu 11/09/2015 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ở những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U đã hỏi mua tiền đạo Charlie Austin của QPR trong bối cảnh đã để Chicharito ra đi. Thế nhưng trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây cầu thủ người Anh khẳng định Quỷ đỏ chưa bao giờ là lựa chọn của anh.


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Charlie Austin đã thi đấu bùng nổ trong màu áo QPR. Anh ghi được tổng cộng 18 bàn thắng sau 35 lần ra sân, một hiệu suất thực sự ấn tượng. Phong độ ấn tượng của tiền đạo người Anh khiến cầu thủ này được rất nhiều đội bóng theo đuổi, Chelsea là đội bóng khát khao có được Austin. Mourinho cho rằng phong cách thi đấu của tiền đạo 26 tuổi này là tương đối đơn giản, giống như một “số 9” thuần túy. Đây là điều mà ông hết sức ưa thích trong nhiệm vụ tìm kiếm một phương án “chia lửa” cho Diego Costa trên hàng công Chelsea. Tuy nhiên, bản thân Austin đã từ chối Chelsea, không những vậy QPR cũng không muốn bán tiền đạo chủ lực của mình.
Charlie Austin Xin loi! Toi chua he co y dinh gia nhap MU hinh anh
Austin chưa từng nghĩ sẽ khoác áo M.U
Trong những ngày cuối cùng ở hè 2015, M.U đã hỏi mua Charlie Austin. Cụ thể, sau khi bán Chichatito, HLV Van Gaal muốn đưa tiền đạo 26 tuổi về Old Trafford nhằm chia sẻ gánh nặng ghi bàn với đội trưởng Wayne Rooney. M.U sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng đưa Austin rời QPR. Tuy nhiên, đến phút cuối cùng Austin vẫn ở lại QPR và tiếp tục thi đấu tại giải hạng nhất Anh - Championship. Không chỉ M.U, rất nhiều CLB khác ở Premier League được đồn đoán với Austin suốt mùa hè, nhưng tiền đạo này khẳng định anh chưa bao giờ nghĩ đến việc gia nhập đội chủ sân Old Trafford.
Xong xuôi De Gea, M.U đón thêm tin vui trước đại chiến Liverpool
HLV Louis Van Gaal khẳng định tiền vệ Michael Carrick đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận derby nước Anh vào ngày mai.
Chia sẻ trên talkSPORT, Austin cho biết: “Gia nhập M.U chưa bao giờ xuất hiện trong suy nghĩ của tôi. Tôi cũng không biết họ có ý định chiêu mộ tôi, tôi chẳng nhận được lời đề nghị nào. Trước đó, tôi biết có một số đội bóng muốn có mình, tuy nhiên tôi đã từ chối các cơ hội chuyển nhượng vì nó không phù hợp với tôi và gia đình. Tôi cảm thấy không đúng để ra đi như vậy, cho nên tôi đã quyết định ở lại QPR. Tôi sẽ cùng đội bóng chiến đấu nhằm giành một suất thăng hạng mùa tới”.

Hiện tại, Charlie Austin vẫn đang chơi rất tốt trong màu áo QPR tại Championship, tiền đạo 26 người Anh cũng đang khởi đầu rất tốt với 4 bàn thắng sau 5 trận đấu, góp công lớn giúp QPR đứng ở hạng 4.

Video Những màn đại chiến đáng nhớ giữa M.U vs Liverpool


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X