Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao mới nổi Austin “bật đèn xanh” cho các đại gia Premier League

Thứ Sáu 13/03/2015 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút Charlie Austin của QPR đang cân nhắc nói lời chia tay với đội bóng thủ đô London để tìm kiếm bến đỗ mới sau khi mùa giải 2014/2015 kết thúc.

Austin cua QPR muon tim kiem ben do moi hinh anh
Charlie Austin sẵn sàng rời QPR trong mùa Hè năm nay

Premier League mùa giải năm nay đang chứng kiến sự nổi lên của các chân sút trẻ nội địa như một trào lưu mới. Dễ dàng nhận thấy rằng, các tiền đạo như Harry Kane (Spurs), Saido Berahino (West Brom), Danny Ings (Burnley) hay đặc biệt là Charlie Austin (QPR) đều thể hiện được khả năng ghi bàn hiệu quả với những màn trình diễn hết sức thuyết phục. Đây cũng chính nguyên nhân khiến cho tương lai của những cầu thủ này bị giới truyền thông đặt ra nghi ngờ nhiều hơn bao giờ hết, trước sự quan tâm đặc biệt từ phía các đội bóng lớn tại xứ sở sương mù.

Cái tên Charlie Austin của QPR đang được xem là một trong những “số 9” tiềm năng nhất cho tương lai của nền bóng đá Anh. Tính đến thời điểm hiện tại, trải qua 25 lần ra sân tại Premier League mùa này (2169 phút), ngôi sao 25 tuổi đã ghi được tổng cộng 15 bàn thắng và thực hiện thêm 2 pha kiến tạo khác. Được biết, Austin cũng đang nằm trong “tầm ngắm” của khá nhiều đại gia, tiêu biểu như Liverpool và Tottenham.

Về phần QPR, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô London đang sẵn sàng thực hiện một bản hợp đồng mới với mức lương tăng gấp đôi nhằm giữ chân Austin. Tuy nhiên, theo những nguồn tin mà báo giới tiết lộ thì có vẻ như tiền đạo người Anh đã không còn tha thiết gắn bó ở lại sân Loftus Road nữa. Với tham vọng tiến xa trong sự nghiệp, cầu thủ 25 tuổi đang cân nhắc rời QPR vào cuối mùa giải năm nay để tìm kiếm một điểm dừng chân mới nhiều thử thách và tiềm năng hơn.

Sở hữu nền tảng thể hình, chiều cao thuận lợi, Austin được đánh giá là mẫu trung phong có lối chơi “thuần Anh” tương đối đơn giản. Thực tế cho thấy, chân sút của QPR tỏ ra cực kỳ hiệu quả trong những tình huống làm chủ vòng cấm địa đối phương nhờ vào khả năng dứt điểm đa dạng và linh hoạt của mình.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X