Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Charlie Adam triệt hạ Gareth Bale: Villas-Boas phẫn nộ, CĐV Anh hả hê

Chủ Nhật 29/07/2012 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Một cuộc tranh cãi vừa nổ ra và nhân vật trung tâm lại là Gareth Bale. Tuy nhiên, lần này có khác đôi chút khi tiền vệ của Tottenham lại là nạn nhân chứ chẳng phải “thủ phạm” như trước.

Ở trận giao hữu giữa Liverpool và Tottenham tại sân M&T ở nước Mỹ, phút 19, Charlie Adam vào bóng triệt hạ nhắm đến bắp đùi của Bale. Tiền vệ người xứ Wales ngã quỵ xuống và sau đó không thể thi đấu tiếp. Chấn thương của Bale chưa rõ nặng nhẹ ra sau nhưng nó đang trở thành đề tài xôn xao.

Tất cả cũng xuất phát từ việc Bale “trốn” nghĩa vụ quốc gia theo một kịch bản mà Tottenham đã thực hiện một cách rất thô thiển cùng tiền vệ này. Bởi vậy mà pha vào bóng quyết liệt quá mức cần thiết so với tình chất của một trận giao hữu mà Adam “dành tặng” cho Bale được xem là… cái giá Bale phải trả. Các CĐV của nước Anh thì gọi nôm na là “gieo nhân nào gặt quả nấy”. Trong khi HLV Villas-Boas của Tottenham thì liên tục bày tỏ sự bất bình.

Pha vào bóng của Charlie Adam nhắm đến Bale
Pha vào bóng của Charlie Adam nhắm đến Bale

Ông phát biểu trên BBC: “Pha vào bóng của Charlie Adam là không thể chấp nhận được. Hết sức bẩn thỉu. Chẳng hiểu tại sao khi một trận giao hữu như thế này mà cậu ta lại triệt hạ đồng đội như thế. Charlie Adam đã đến xin lỗi tôi, tôi chấp nhận, nhưng cậu ta nên làm hơn là xin lỗi Bale. Cầu thủ của tôi đã phải nhập viện, tình hình không ổn chút nào. Nếu Bale có mệnh hệ gì thì người phải chịu trách nhiệm chính là Charlie Adam. Nên nhớ rằng trước đó Bale đã nhiều lần bị chấn thương mắt cá hành hạ”.

Theo các bác sĩ, tiền vệ người xứ Wales đang đối mặt với nguy cơ tái phát chấn thương mắt cá những như bị đau cơ do pha vào bóng của Charlie Adam gần với vùng Bale đã nhiều lần phải phẫu thuật suốt thời gian qua.

Còn thái độ gay gắn của Villas-Boas dĩ nhiên có thể hiểu được bởi ông phải hết mực bảo vệ cho quân của mình. Nhưng với những CĐV không ủng hộ Tottenham thì hành động này chẳng khác nào trò hề. Nhiều người đặt cho Villas-Boas một câu hỏi rằng: “Tại sao ông không giúp Bale bảo vệ màu cờ sắc áo tại Olympic 2012”.

Minh Minh (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X