Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Charlie Adam không hối hận vì chia tay Liverpool

Thứ Bảy 06/10/2012 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vào Chủ Nhật tuần này, Charlie Adam sẽ cùng CLB Stoke City có chuyến làm khách tới sân Anfield và tiền vệ người Scotland đã khẳng định sự ra đi của anh là hoàn toàn đúng đắn.

Tiền vệ Charlie Adam đã nói lời chia tay Liverpool để đầu quân cho CLB Stoke City với mức phí chuyển nhượng 4 triệu bảng sau khi ngôi sao 26 tuổi này cho rằng anh không phù hợp với lối chơi mà HLV Brendan Rodgers đang xây dựng tại sân Anfield. Trước trận đấu với The Kop diễn ra Chủ Nhật tới, Adam vẫn không hối hận và khẳng định rằng quyết định ra đi của mình là hoàn toàn đúng đắn. Kể từ khi gia nhập Stoke, tiền vệ người Scotland đã ra sân cho CLB này được 3 trận và anh được coi là nhân tố quan trọng trong sơ đồ của đội bóng chủ sân Britannia.

Charlie Adam
Charlie Adam đang được trọng dụng tại Stoke City.

"Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và tôi luôn muốn được ra sân thi đấu vào mỗi buổi chiều cuối tuần. Nếu như tôi quyết định ở lại Liverpool, tôi có thể chơi 15-20 trận đấu tuy nhiên chừng ấy là chưa đủ. Tôi muốn được ra sân từ 30-40 trận đấu trong một mùa giải và đó là lí do vì sao tôi đầu quân cho Stoke City. Tại đây, tôi luôn được trọng dụng và điều đó làm tôi cảm thấy hạnh phúc." Adam phát biểu. "Tôi rất vui mừng khi có thể quay trở lại Anfield và được nhìn thấy những người đồng đội cũ của mình. Được thi đấu cho đội bóng như Liverpool quả thật là một niềm vinh dự lớn cho tôi. Tuy nhiên, hiện tại tôi đã khoác áo Stoke City và điều tôi cần làm bây giờ chính là giành 3 điềm về cho đội bóng của mình." tiền vệ 26 tuổi nói thêm.

Trước khi chơi cho Liverpool, Charlie Adam là "nhạc trưởng" của Blackpool tại giải Ngoại hạng 2010/11. Và dưới triều đại HLV Kenny Dalglish, ngôi sao người Scotland đã thi đấu khá tốt và được đánh giá sẽ là sự thay thế hoàn hào cho Steven Gerrard tại sân Anfield. Tuy nhiên, với hàng tiền vệ quá chật chội, Adam đã quyết định ra đi để có nhiều hơn cơ hội được ra sân thi đấu.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X