Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Charlie Adam bị Liverpool xua đuổi

Thứ Sáu 31/08/2012 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mới năm trước thôi còn là trụ cột của Liverpool nhưng dưới thời Brendan Rodgers, Charlie Adam lại chẳng là gì. Hạn chót kỳ chuyển nhượng càng đến gần, anh càng bị xua đuổi quyết liệt.

Daily Mail cho hay trong cuộc gặp mới nhất với BLĐ, Charlie Adam được thông báo sẽ không còn chỗ đứng tại Anfield. Đây là điều có thể hiểu khi mà suốt thời gian qua, HLV Rodgers đã đưa về một loạt tiền vệ trung tâm có thể chơi ở vị trí của Adam như Sahin và Allen. Đó là chưa kể tiền vệ 20 tuổi Shelvey đang trưởng thành nhanh chóng. Sự thay đổi ấy đã khiến Charlie Adam bị xem là người thừa. Có thể với nhiều người thì việc chiêu mộ thêm tiền vệ với Liverpool là một sự lãng phí nhưng với Rodgers thì có lẽ, ông không xem Charlie Adam thích hợp với phong cách gọi là tiqui-taca tại Anfield.

Charlie Adam
Charlie Adam

Lúc này Charlie Adam đang có 2 lựa chọn. Một là trở thành kẻ thù của Liverpool với việc gia nhập Everton. Hai là đến Fulham thay thế Dembele, người đã cập bến Tottenham. Adam có thể ra đi với giá 5 triệu bảng, nghĩa là Liverpool chấp nhận lỗ 1,75 triệu bảng ở thương vụ thanh lý tiền vệ 27 tuổi này. Bất cứ đội bóng nào cũng được chấp nhận, vấn đề giờ hoàn toàn phụ thuộc vào tiền vệ người Scotland này

Thời gian còn lại chỉ được tính bằng giờ, và Charlie Adam sẽ phải quyết định nhanh chóng trước khi quá muộn. Bởi nếu ở lại thì anh cũng chỉ quen thuộc với băng ghế dự bị mà thôi. Mùa đầu tiên, tiền vệ này đóng góp đến 12 bàn thắng tại Premier League nhưng sang mùa thứ 2, anh chỉ có vẻn vẹn 2 bàn và số lần ra sân cũng ít hơn khá nhiều. Điều đó khẳng định Charlie Adam đã và đang bị thay thế.

Với Charlie Adam, anh sẽ có cơ hội cứu vãn sự nghiệp còn HLV Rodgers cũng được nhẹ cái đầu khi ông không phải quá khó xử trong việc xếp đội hình.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X