Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Kiểu gì ‘bom xịt’ Alexis Sanchez cũng rời MU hè này!

Thứ Ba 05/03/2019 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Charlie Nicholas tin Alexis Sanchez sẽ sớm rời M.U. Ngôi sao người Chile đã vật lộn với phong độ và thể lực tại Quỷ đỏ suốt hơn 1 năm qua.

Sanchez lụi tàn ở M.U


Vào đầu năm 2018, Alexis Sanchez rời Arsenal chuyển sang Manchester United với Henrikh Mkhitaryan đi theo chiều ngược lại. Khi đó, hợp đồng của tuyển thủ Chile với Arsenal chỉ còn nửa năm là đáo hạn. Không chỉ phí chuyển nhượng tính ra rất cao, mức lương của Sanchez cũng rơi vào hàng kỷ lục của Premier League và M.U: 500 nghìn bảng/ tuần.

Được đãi ngộ cao là vậy nhưng Sanchez lại không thể chứng minh giá trị của mình suốt 1 năm qua. Vật lộn với phong độ và thể lực, cầu thủ 30 tuổi chỉ ghi được có 5 bàn thắng sau 41 lần ra sân đã qua.

Charlie Nicholas tin Alexis Sanchez sẽ sớm rời MU hình ảnh

Charlie Nicholas tin Alexis Sanchez sẽ sớm rời M.U


Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền đã đánh thức hàng loạt ngôi sao của M.U ngủ quên. Tuy nhiên, trường hợp của Sanchez thì không. Vận may cũng không ở bên cựu thành viên Barcelona và Arsenal khi anh mới dính chấn thương đầu gối và dự kiến nghỉ hết mùa 2018/19.

Kiểu gì cũng ra đi!


Charlie Nicholas tin Alexis Sanchez sẽ sớm rời M.U. Cựu thành viên của Arsenal sau khi chứng kiến “Cậu bé thần kỳ” tỏa sáng tại sân Emirates cảm thấy xót xa cho anh.

“Đó là một cú sốc. Tôi đã xem Manchester United ở trận gần nhất (thắng Southampton 3-2)”, Nicholas nói với Sky Sports. “Marcus Rashford đã chơi hết sức và khi Romelu Lukaku sung mãn, cậu ấy trông rất sắc sảo.”

“Có vẻ Lukaku đã giảm được vài cân và tìm lại sự sắc bén trong khi tốc độ của Rashford cũng là rất đáng nể. Tôi nghĩ đồng hồ đang đếm ngược với Sanchez. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ra đi vào mùa hè - đó là thực tế. Họ sẽ nhìn vào mọi thứ và đánh giá về đóng góp của Sanchez.”

Nicholas nói thêm: “Cậu ấy đã liên tục dính chấn thương thời gian qua. Với những gì đã trải qua, lại mới thưởng cho Anthony Martial một hợp đồng mới và khi đủ thể trạng, cậu ấy sẽ ra sân. Sanchez nhiều lần nổi giận khi bị thay ra giữa chừng, vậy cậu ấy sẽ có tâm trạng như thế nào khi không ra sân?”

“M.U có thể bán Sanchez để thua về một khoản tiền và tiết kiệm tiền lương. Họ có thể mang về một cầu thủ khác. Có thể đó là một phiên bản trẻ hơn.”

Hợp đồng của Sanchez với M.U còn thời hạn đến mùa hè năm 2022. Trong thời gian qua, PSG là đội bóng được cho là quyết tâm có cầu thủ sinh năm 1988 nhất.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X