Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Chấp nhận thua Man Utd, HLV Mancini hướng đến vị trí thứ 2

Thứ Bảy 30/03/2013 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Để thua kình địch Man Utd đến 15 điểm trên BXH trong khi Premier League 2012/13 chỉ còn 9 vòng đấu nữa là kết thúc, xem như Man City đã hết cơ hội để bảo vệ ngôi vương. Chính vì vậy mà mục tiêu khả dĩ nhất lúc này của HLV Mancini cùng các học trò là bảo vệ vị trí thứ 2 trên BXH, trước sự nhòm ngó của Chelsea và Tottenham.

Không lâu sau khi giương cờ trắng trước Man Utd, HLV Mancini đã nhanh chóng xác định được mục tiêu cho Man City vào giai đoạn cuối của mùa giải, đó là nắm chắc vị trí thứ 2 trên BXH. Đây có thể xem là quyết định đúng đắn bởi với việc bị Quỷ đỏ bỏ xa với khoảng cách 15 điểm, cơ hội gần như là không còn đối với Man xanh, trong khi đó khoảng cách giữa họ và Chelsea, đội bóng xếp thứ 3 chỉ còn là 4 điểm. Hơn nữa, phía trước Man City còn là những trận đấu hết sức khó khăn như 2 chuyến làm khách đến sân nhà của Man Utd và Tottenham, hay cuộc tiếp đón Newcastle, một đội bóng cũng khá khó chơi vào tối nay.



HLV Mancini sẽ lại bị thu hẹp quyền hạn ở Man City
Ưu tiên hàng đầu của HLV Mancini và các học trò sẽ là giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH

Chiến lược gia người Italia phát biểu: “Tôi chắc chắn rằng lúc này Chelsea và Tottenham rất muốn giành lấy vị trí thứ 2 của chúng tôi. Man City sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ thành quả của mình. Chúng tôi muốn giữ vững vị trí thứ 2 đến khi mùa giải năm nay kết thúc”.

“Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra nếu bạn không làm tốt và tập luyện chăm chỉ. Tuy nhiên tôi không nghĩ điều gì đó sẽ ảnh hưởng đến vị trí thứ 2 của chúng tôi, nhưng Man City sẽ phải tập trung cao độ cho mục tiêu của mình”.

Cuối cùng, HLV Mancini khẳng định đây sẽ là mùa giải “thành công” đối với ông, nếu như Man City giữ được vị trí thứ 2 và đoạt lấy chiếc cúp FA danh giá vào cuối mùa. Vị HLV trưởng Man City nói: “Vị trí thứ 2 cũng là rất quan trọng, bởi chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải với danh nghĩa là đội bóng Á quân. Phía trước Man City vẫn còn có những trận đấu ở FA Cup, và nếu giành được chức vô địch, đây sẽ là mùa giải thành công với chúng tôi, đặc biệt là sau những khó khăn mà toàn đội đã phải trải qua ở mùa bóng năm nay”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X