Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấp nhận hy sinh Bailly, MU sắp có trung vệ khủng

Thứ Năm 23/05/2019 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Toby Alderweireld. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận dùng Eric Bailly để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao người Bỉ.

MU hy sinh Bailly để hy vọng có Alderweireld


HLV Solskjaer đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Ông thầy người Na Uy không hài lòng với những trung vệ hiện tại, ông muốn đưa về một cái tên ở đẳng cấp cao. Nhà cầm quân 45 tuổi sẵn sàng đẩy đi một vài cái tên để đưa về những nhân tố mới.
 
Hy sinh Eric Bailly, MU muốn mua Toby Alderweireld ở Hè 2019 hình ảnh

M.U dùng Bailly để hy vọng sở hữu Alderweireld


Toby Alderweireld của Tottenham là một trong những cầu thủ lọt vào tầm ngắm của M.U. Sau khi không mua được trung vệ người Bỉ ở Hè 2018, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch nối lại thương vụ này vào tháng 6 tới. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1989 với Spurs chỉ còn thời hạn đến Hè 2020 nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua.

Vào tháng 6 tới, khi hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn 1 năm đội bóng nào muốn có Toby Alderweireld chỉ phải chi ra 26 triệu bảng. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không muốn chi số tiền này, họ đã nghĩ ra một cách khác để sở hữu ngôi sao 29 tuổi.

Theo Daily Star, MU muốn mua Toby Alderweireld. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận dùng Eric Bailly để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao người Bỉ. Tottenham cũng đã từng đánh tiếng muốn có Eric Bailly, bởi vậy thương vụ trao đổi này hoàn toàn có thể được thực hiện.

Thương vụ trao đổi này tốt cho tất cả các bên. M.U và Tottenham có thêm những tân binh chất lượng, trong khi đó Bailly và Alderweireld có bến đỗ để thể hiện khả năng của mình.

Ngoài trung vệ của Tottenham, MU còn quan tâm Kalidou Koulibaly của Napoli. Tuy nhiên, đội bóng của Italia đòi đến 110 triệu euro cho ngôi sao của mình. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X