Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấp nhận giảm lương, Nasri chính thức ở lại Manchester City thêm 5 năm

Thứ Sáu 11/07/2014 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester City và Samir Nasri đã chính thức đi đến những thỏa thuận về các điều khoản cá nhân, cũng như đã cùng nhau kí vào một bản hợp đồng mới, giữ tiền vệ người Pháp ở lại Etihad thêm 5 năm.

Việc Nasri bị loại khỏi ĐTQG Pháp đang thu hút rất nhiều sự chú ý
Nasri sẽ cống hiến phần đỉnh cao còn lại của sự nghiệp cho Manchester City

Với việc đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, Samir Nasri đã xác định gắn bó phần sự nghiệp đỉnh cao còn lại của mình với Manchester City. Tới năm 2019, tiền vệ sinh năm 1987 này sẽ bước sang tuổi 33, và coi như anh đã dành hết thời kì vàng son nhất tại Etihad. Bản hợp đồng mới này là thông tin vui với cả đôi bên, vì trong suốt những năm qua, Nasri là một phần quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của bất kì chiến lược gia nào đã từng dẫn dắt Man xanh; còn ở phía ngược lại, N8 cũng thu thập được những danh hiệu tại đây, mà tiêu biểu là 2 chức vô địch Premier League trong 3 mùa gần đây nhất, điều mà anh không có được trong màu áo Arsenal ngày trước.

Trong chiến dịch giành lại ngai vàng Premier League cùng HLV Manuel Pellegrini mùa trước, tiền vệ người Pháp ghi được 12 bàn và kiến tạo thành công 11 lần cho Manchester City, góp phần không nhỏ vào chức vô địch của tập thể dưới trướng chiến lược gia người Chile. Nasri giờ đang chuẩn bị bước vào giai đoạn sung mãn nhất của sự nghiệp, và với bản hợp đồng mới này, anh đang hướng tới những danh hiệu tiếp theo cùng đội bóng nhà giàu nước Anh. Sau khi đặt bút kí vào bản hợp đồng mới, Nasri hào hứng cho biết: "Tôi rất hạnh phúc vì đã đặt bút kí vào bản hợp đồng này và cam kết tương lai của mình với City".

"Một tương lai lâu dài chính là điều tôi mong muốn có được khi tham gia đội bóng này. Chính vì thế, tôi rất phấn khởi khi tìm được tiếng nói chung với BLĐ đội bóng, cũng như khi được nghe kế hoạch giành những danh hiệu trong những mùa giải sắp tới. Năm nay tôi đã 27 tuổi, và nếu như theo những chia sẻ của các HLV xuất sắc nhất thế giới, thì thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp của một tiền vệ là giai đoạn từ 27 đến 30 tuổi; chính vì lẽ đó, tôi hi vọng những năm tới khi được thi đấu cho City, tôi sẽ tỏa sáng rực rỡ nhất có thể".

"Lúc mới cập bến Manchester, tôi phải mất nhiều thời gian để thích nghi, vì nơi này khác rất nhiều so với London. Tuy nhiên, mùa giải trước thật là tuyệt vời. Tôi được chơi thứ bóng đá đỉnh cao và có một cuộc sống tiện nghi, ổn định tại Manchester. Tôi nghĩ điều đó đã được bộc lộ trên sân bóng. Đó chính là lí do vì sao tôi kí tiếp hợp đồng với City, nơi tôi cảm thấy như là nhà của mình vậy. Những CĐV của City ở ngay đằng sau tôi, và sự cổ vũ của họ là động lực thúc đẩy tôi có những màn trình diễn xuất sắc nhất."

"Giờ đây, tôi đang hào hứng bước vào mùa giải mới và bắt đầu công cuộc bảo vệ danh hiệu."

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X