Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấp nhận giảm lương, Dzeko muốn về Đức trong mùa hè

Thứ Ba 19/02/2013 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Giới thạo tin nước Anh cho hay, Dzeko rất sẵn sàng giảm lương để được gia nhập Borussia Dortmund trong mùa hè này.

Mặc dù đang thể hiện tốt cái duyên ghi bàn ở mùa giải năm nay và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man City song Dzeko chưa bao giờ là sự lựa chọn số một của HLV Mancini. Với sự trở lại của Aguero, Dzeko hiện chỉ là sự lựa chọn số ba trên hàng công của đội bóng nhà giàu thành Manchester mà thôi. Thêm vào đó, The Sky Blues cũng đang ấp ủ việc sẽ tạo "bom tấn" trong mùa hè này bằng một trong hai thương vụ: Cavani hoặc Falcao. Và khi đó, Dzeko chắc chắn sẽ không còn chỗ đứng tại Etihad.

Dzeko đã bày tỏ nguyện vọng trở lại Bundesliga
Không tìm được chđứng tại Etihad, "thần tài" Dzeko muốn quay về Bundesliga
Nhận thức được điều này, Dzeko đã tuyên bố muốn rời đi. Ngay lập tức, anh nhận được sự chú ý từ ĐKVĐ Bundesliga- Borussia Dortmund. BVB đang nhắm chân sút người Bosnia này như một sự thay thế cho Lewwandowski- người nhiều khả năng sẽ gia nhập Bayern Munich hoặc Man Utd trong mùa hè này.

Dzeko gia nhập Man City từ Wolfsburg 2 năm về trước với mức giá 27 triệu bảng và anh đang được hưởng mức lương 120.000 bảng/tuần. Với phong độ hiện tại, hiển nhiên Man City sẽ không muốn bán Dzeko với giá rẻ- ít nhất là rẻ hơn số tiền mà họ đã bỏ ra để đưa anh về với Etihad. Trong khi đó, con số 27 triệu bảng có vẻ là quá cao đối với Dortmund.

Để thể hiện quyết tâm ra đi, mới đây Dzeko đã tuyên bố anh sẵn sàng chấp nhận giảm lương. Và điều đó chắc chắn sẽ góp phần "động viên" Dortmund tích cực tham gia hơn vào việc giải thoát anh khỏi sân Etihad.

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X