Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấp nhận chi 30 triệu bảng, Man City sắp có Benatia

Thứ Tư 02/07/2014 03:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ The Mirror, Man City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Mehdi Benatia của AS Roma với giá 30 triệu bảng.

Đây là một bước tiến dài của Man City trong thương vụ này nếu biết trước đó, AS Roma kiên quyết từ chối họ với mức  giá 20 triệu bảng. Roma khẳng định sau những gì đã thể hiện ở mùa giải vừa qua, Benatia xứng đáng hơn con số ấy. Man City thời gian đó không chịu nâng giá khi họ còn những mục tiêu như Marquinhos hay Mangala. Tuy nhiên có vẻ như nhận thấy không có tín hiệu vui ở các thương vụ còn lại nên Man xanh chấp nhận “nhấn ga” với Benatia. Và với ngân sách rủng rỉnh của mình, Man xanh không khó khăn làm xiêu lòng Roma bằng con số 30 triệu bảng.
Benatia đang trở thành mục tiêu săn đuổi mới của Man City
Benatia sắp là người của Man City

Benatia rõ ràng là sự kết hợp lý tưởng với Vincent Kompany. Trung vệ người Bỉ đánh chặn rất tốt trong khi trung vệ người Morocco lại rất ấn tượng ở khả năng đọc tình huống, chọn vị trí và theo kèm đối phương. Benatia là một trung vệ có tốc độ rất tốt. Vì vậy anh sẽ rất hữu dụng với lối đá nhanh tại Premier League. Điều Benatia cần cải thiện có lẽ là thể lực cũng như vóc dáng khi anh vẫn được đánh giá là một trung vệ khá mỏng cơm so với nền tảng chung của giải đấu hàng đầu nước Anh.
 
Nhưng Benatia lại xử lý bóng uyển chuyển, dứt điểm và đánh đầu tốt. Nhờ những kỹ năng ấy mà mùa vừa rồi anh trở thành trung vệ ghi bàn tốt nhất Serie A với 5 lần lập công. Sự xuất hiện của cầu thủ 27 tuổi là sự thay thế cho Joleon Lescott vừa ra đi. Anh chắc chắn sẽ đẩy Martin Demichelis lên ghế dự bị và khiến cả Nastasic phải lo lắng. Vì những gì đã thể hiện chứng tỏ Benatia hơn đứt Demichelis và Nastasic.
 
Hiện tại Benatia đang thương lượng các điều khoản cá nhân với Man xanh. Nhưng chắc chắn với thương hiệu cũng như sự hào phóng của mình, Man xanh sẽ không khó lòng thuyết phục Benatia, người chỉ tốn của AS Roma 10 triệu bảng cách đây 1 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X