Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấp nhận buông Vidal, Juventus đã tìm được "truyền nhân thay thế"

Thứ Hai 14/07/2014 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Với việc gần như MU đã tiến rất gần tới việc chiêu mộ Arturo Vidal, Ban lãnh đạo Juventus chẳng còn cách nào khác ngoài việc chấp nhận “nhả” người. Tuy nhiên Bà đầm già thành Turin cũng đã chuẩn bị sẵn những phương án dự phòng cho sự ra đi của tuyển thủ Chile.

Từ chỗ tưởng chừng như không thể, Manchester United đã dần dần thuyết phục được Arturo Vidal gia nhập sân Old Trafford trong mùa hè này. Từ chỗ từ chối thẳng thừng lời đề nghị của Quỷ đỏ, Vidal đã có dấu hiệu dao động khi vào cuối tháng 6, tiền vệ người Chile đã úp mở khả năng ra đi khi tuyên bố tương lai của anh ở Juventus là chưa chắc chắn.

Sự ra đi của Vidal ngày càng rõ hơn khi Juve chính thức ra giá 45 triệu bảng, rồi giảm xuống 32 triệu bảng kèm theo Evra cho tiền vệ 27 tuổi, và hiện tại gần như Vidal đã ở rất gần sân Old Trafford.

Paulinho được Juve lựa chọn để thay thế cho Vidal
Paulinho được Juve lựa chọn để thay thế cho Vidal

Tuy nhiên Bianconeri có vẻ như cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho cuộc chia tay này, và ngay lập tức Ban lãnh đạo đội bóng cũng đã tìm được người thay thế cho Vidal ở tuyến giữa, đó chính là tiền vệ Paulinho. Cầu thủ của Tottenham vừa trải qua một kỳ World Cup đáng quên với Brazil, nhưng trong màu áo Tottenham, Paulinho cũng đã thi đấu khá ấn tượng trong mùa giải vừa qua.

Hơn nữa HLV Antonio Conte cũng đã ngưỡng mộ tài năng của Paulinho từ lâu và tỏ ý muốn có sự phục vụ của tiền vệ này. Vì thế, Ban lãnh đạo Juve cũng chẳng ngần ngại chi ra khoản tiền lên tới 25 triệu bảng để chiêu mộ tuyển thủ Brazil. Con số này nhiều hơn 8 triệu bảng so với số tiền mà Tottenham đưa Paulinho về sân White Hart Lane. Đây cũng được cho là một con số khá hời đối với Gà trống trong bối cảnh Paulino đã thi đấu không tốt ở World Cup và chắc chắn sẽ không thể bán với giá quá cao.

Mặt khác, bản thân Paulinho cũng thừa nhận anh muốn rời đội bóng vùng đông bắc London để tìm kiếm cho mình những thử thách mới, và một đội bóng lớn như Juventus cùng cơ hội được tham dự Champions League chắc chắn sẽ có sứ hấp dẫn không nhỏ với tiền vệ 25 tuổi này.

Paulinho mới gia nhập Tottenham ở mùa giải năm ngoái từ CLB Conrinthians của Brazil, nhưng đã nhanh chóng thể hiện được vai trò của mình ở sân White Hart Lane. Anh đã có 30 lần ra sân cho Tottenham và cũng đã có 6 lần lập công cho đội bóng.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X