Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấp nhận bỏ thêm tiền M.U sắp có "bom tấn" đầu tiên

Thứ Sáu 02/06/2017 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

La Gazzetta dello Sport tuyên bố M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Perisic của Inter Milan với giá 52 triệu euro.

Mùa giải đầu tiên của Mourinho tại M.U khép lại với 3 danh hiệu. Đó có thể coi là mùa giải thành công với vị chiến lược gia người Bồ. Quỷ đỏ đã trở lại Champions League và ông thầy 54 tuổi cần đưa về thêm những bản hợp đồng mới để tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu. Mourinho đang ưu tiên nâng cấp hàng công. Ông đang nhắm tới tiền vệ Perisic của Inter Milan.
Chap nhan bo them tien MU sap co tien ve Perisic hinh anh
M.U chi 52 triệu euro mua Perisic 
Tiền vệ Ivan Perisic là một cầu thủ đa năng, anh có thể chạy cánh trái, cánh phải hoặc hộ công. Ngôi sao người Croatia vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Inter. Anh ghi tới 11 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo sau 36 lần ra sân ở Serie A. Mourinho tin rằng sự có mặt của cầu thủ 28 tuổi sẽ giúp hàng công Man đỏ được nâng cấp đáng kể. Cách đây vài ngày, đã có tin M.U đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1988 với giá 45 triệu euro, nhưng rồi vụ việc chìm xuống khi không bên nào xác nhận thông tin này.
Bị Griezmann từ chối, M.U dẫn đầu cuộc đua giành Lacazette
Sau khi bị Griezmann từ chối trong trường hợp bất khả kháng, Man Utd đã phải chuyển hướng sang mục tiêu khác, đó là tiền đạo Alexandre Lacazette. Theo thông...
Nhiều khả năng HLV Luciano Spalletti sẽ trở thành tân HLV trưởng của Inter Milan. Ông này muốn giữ chân Perisic bằng mọi giá. Chính vì vậy mà đội bóng thành Milan bỗng dưng đổi ý muốn giữ chân ngôi sao của mình. Nhưng theo báo chí Italia thì việc M.U không nhận được cái gật đầu từ phía Inter là do mức phí chuyển nhượng thấp hơn con số mà đội bóng của Italia yêu cầu. Phía Inter muốn nhận đủ 52 triệu euro mới chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi.
Chap nhan bo them tien MU sap co tien ve Perisic hinh anh 2
Ivan Perisic nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh đầu tiên của M.U ở Hè 2017
La Gazzetta dello Sport tuyên bố M.U đã quyết định chồng đủ số tiền mà đại diện của Italia yêu cầu. Quỷ đỏ quyết định bỏ ra 52 triệu euro để có ngôi sao người Croatia. Đội bóng thành Milan cần bán bớt một số ngôi sao để đáp ứng yêu cầu về luật cân bằng tài chính, và nhiều khả năng họ sẽ bán ngôi sao 28 tuổi cho Quỷ đỏ. Thầy trò Mourinho vừa nhận đòn đau khi Griezmann tuyên bố ở lại Atletico, và họ muốn đẩy nhanh tốc độ chiêu mộ Perisic sau đó tập trung vào việc tìm kiếm người thay thế chân sút người Pháp.

Màn trình diễn của Ivan Perisic mùa giải 2016/17


 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X