Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấp nhận bỏ Chelsea, Drogba sẽ trở thành cầu thủ có mức lương cao nhất thế giới

Thứ Tư 28/12/2011 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi Anelka nhận lời sang thi đấu cho Shanghai Shenshua, sao Chelsea tiếp tục bị các thế lực mạnh kim tiền đến từ bờ biển phía Đông nhòm ngó. Mới đây, gã nhà giàu Trung Quốc Guangzhou Evergrande cho biết họ muốn biến Drogba trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới. Nói vậy đủ hiểu rằng, con số này chắc chắn sẽ lớn hơn 350.000 bảng/ tuần mà Eto'o đang được hưởng. Mọi thứ sẽ thành hiện thực nếu như Drogba gật đầu.


Cuối mùa giải năm nay, hợp đồng của "Voi rừng" với The Blues sẽ mãn hạn. Và thật khó để một ông thầy đang muốn cải tổ Chelsea như Villas Boas đồng ý để cho tiền đạo 33 tuổi ở lại sân Stamford Bridge thêm một năm nữa. Mặc dù vào lúc này, Drogba đang rất mong muốn được The Blues gia hạn thêm hợp đồng.

Nói vậy không có nghĩa là Drogba đã hết sức hút, cả Tottenham và AC Milan đều đang để mắt "Voi rừng". Thậm chí ngay cả một đội bóng từ Trung Quốc- Dalian Aerbin xa xôi cũng đang lăm le rước drogba về với mức giá chuyển nhượng vào khoảng 30 triệu bảng và tiền đạo này sẽ nhận mức lương 200.000 bảng/ tuần. Đây quả là một con số không nhỏ, nếu như không muốn nói là thuộc hàng top lương ở giải Ngoại Hạng bây giờ.

Lời mời chào cùng những con số ấn tượng đến từ một đội bóng Trung Quốc có lẽ khiến bất kì ngôi sao nào đang dần ở bên kia sườn dốc sự nghiệp như Drogba cũng phải suy nghĩ nghiêm túc. Thế nhưng con số đó chỉ ấn tượng cho đến thời khắc mà nhà vô địch Super League(Trung Quốc)- Evergrande vào cuộc.

Drogba đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất TG


Còn nhớ mùa hè vừa qua, Eto'o rời Inter Milan và chuyển về thi đấu cho đội bóng Anzhi. Cùng với việc về đầu quân cho gã nhà giàu của nước Nga, Eto'o trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới khi đều đặn bỏ túi 350.000 bảng/ tuần. Và Evergrand của Trung Quốc vừa gửi lời đề nghị tới The Blues để biến Drogba thành cầu thủ phá vỡ kỉ lục này.

Trước động thái này, người đại diện của Drogba- Thierno Seydi cho biết: "Anh ấy(Drogba) muốn gia hạn hợp đồng với Chelsea thêm một năm. Nhưng điều đấy không phải là quyết định khôn ngoan. Anh ấy đã thi đấu quá thành công ở Chelsea và không còn gì để tiếc nuối nữa. Một khi bạn ở vào tuổi 30, bạn chắc chắn sẽ muốn chơi cho CLB nào trả lương bạn cao nhất. Drogba có thể sẽ đến Mỹ, Qatar, Nga hoặc biết đâu là Trung Quốc.Ở đâu không quan trọng, chỉ cần họ đáp ứng được mức lương của anh ta."

  • Minh Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X