Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chẳng những trắng tay, M.U còn giúp trọng tài Mike Dean đi vào lịch sử

Thứ Tư 03/04/2019 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiếc thẻ đỏ dành cho Ashley Young trong hiệp 2 trận đấu Wolves vs M.U, vua áo đen Mike Dean lập kỷ lục “đáng nhớ” trong sự nghiệp cầm còi của mình.
 

Mike Dean gia nhập “Top 100”

 

Phút 55 của trận đấu, Ashley Young vô tình phạm lỗi với Diego Jota trong một nỗ lực giành bóng. Quan sát tình huống ở vị trí thuận lợi, trọng tài Mike Dean đã rút ra chiếc thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với tấm thẻ đỏ dành cho thủ quân Man United.
 
Và không biết lão tướng người Anh sẽ đón nhận thông tin này với thái độ gì, khi anh “vinh dự” là người thứ 100 “được” Mike Dean đuổi khỏi sân. Đó có thể coi là một cột mốc lịch sử, bởi chưa có bất kỳ trọng tài nào đuổi nhiều hơn 67 cầu thủ tại Premier League. Và để “kỷ niệm” chiến tích này, giới thống kê đã có một cái nhìn tổng quát về sự nghiệp của vị vua áo đen 50 tuổi.

Chẳng những trắng tay, MU còn giúp Mike Dean lập kỷ lục thẻ đỏ hình ảnh

Ashley Young là nạn nhân mới nhất của Mike Dean


Mike Dean rút ra 100 chiếc thẻ đỏ, với “hiệu suất” 0,21 thẻ đỏ/trận. Chưa phải tỷ lệ thẻ/trận “ấn tượng” nhất trong lịch sử, nhưng là hiệu suất cao nhất trong số các trọng tài vẫn còn làm việc. Người rút thẻ nhiều thứ 2 vẫn còn chinh chiến là Andre Marriner, còn phải chạy theo Mike Dean dài (58 so với 100).
 
Cũng chẳng có gì bất ngờ, khi ông cũng là người dẫn đầu trong việc “phân phát” thẻ vàng. Tỷ lệ 3,63 thẻ/trận, và tổng cộng 1731 thẻ vàng trong sự nghiệp – nhiều hơn người xếp sau Atkinson non nửa (1256 thẻ). Cặp đôi này cũng nằm trong Top 5 trọng tài vượt mốc 1000 thẻ vàng, cùng với Down, Graham Poll và Riley.
 
Tất nhiên, Mike Dean lập kỷ lục chỉ là con số tương đối, bởi ông còn nhiều thời gian để “nâng cao thành tích” của mình. Còn với Ashley Young, chẳng biết anh đang vui hay buồn khi trở thành “nạn nhân” đáng nhớ của Vua thẻ!

Chẳng những trắng tay, MU còn giúp Mike Dean lập kỷ lục thẻ đỏ hình ảnh

Mike Dean lập kỷ lục trong công việc yêu thích của mình

 


Lại thua Wolves, HLV Solskjaer đổ tại một lý do
Không thể giải mã Bầy sói với 2 thất bại liên tiếp, HLV Solskjaer chia sẻ sau trận thua Wolves với một vẻ cam chịu.
Sau Huddersfield, thêm một đội bóng chính thức chia tay Ngoại hạng Anh
Fulham xuống hạng sau thất bại 1-4 trước Watford. Đội bóng thành London cùng với Huddersfield là 2 đội bóng đã chính thức phải nói lời chia tay với Ngoại hạng...
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Wolves 2-1 MU
MU đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Wolves ở vòng 33 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X