Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

"Chẳng có gì lạ khi MU bị loại sớm ở Champions League"

Thứ Năm 10/12/2020 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Ian Wright. Ông cho rằng cơ hội đi tiếp của MU, Leipzig và PSG ở bảng H Champions League 2020/21 là như nhau.

Ian Wright không bất ngờ khi MU bị loại sớm


Ở Champions League 2020/21, MU nằm ở bảng H với PSG, RB Leipzig và Istanbul Basaksehir. Quỷ đỏ khởi đầu ấn tượng bằng những chiến thắng trước 2 đối thủ trực tiếp là PSG và RB Leipzig, nhưng ở lượt trận thứ 3 họ bất ngờ thua 1-2 trên sân của Istanbul Basaksehir.
 
MU dừng bước ở Champions League 202021 là chuyện bình thường hình ảnh

MU không vượt qua vòng bảng C1 mùa này


Dù MU có thắng đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ rất đậm trên sân Old Trafford thì việc để thua PSG và RB Leipzig ở 2 lượt trận cuối khiến họ bị loại khỏi giải đấu và phải xuống chơi ở Europa League. Với việc không thể giúp đội bóng vào vòng 1/8, HLV Solskjaer bị chỉ trích rất nhiều.

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright tỏ ra bình thản khi chứng kiến MU phải dừng bước ngay từ vòng bảng Champions League mùa giải năm nay. Ông nói:

"Ngay khi lễ bốc thăm vòng bảng kết thúc, giới chuyên môn đã nhận định rằng bảng H là bảng tử thần. Tôi cũng nghĩ vậy. Mùa trước, PSG vào trận chung kết, Leipzig cũng vào đến bán kết. Điều đó cho thấy 2 đội bóng này được đánh giá rất cao".

"Việc hai đội bóng này vượt qua MU để đi tiếp không khiến tôi bất ngờ. Tôi đánh giá cơ hội của  MU, PSG và RB Leipzig là như nhau". 

"Bây giờ, MU sẽ xuống chơi ở Europa League. Với những cá nhân mà họ đang sở hữu, tôi cho rằng đội bóng này có khả năng lên ngôi vô địch. Họ cùng với Tottenham là 2 ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Europa League".
Jose Mourinho gặp vấn đề khi đi sắm quà giáng sinh
HLV Jose Mourinho đã bị bắt gặp đi sắm quà giáng sinh ở những cửa hành tại thành phố London, ông thầy người Bồ mua khá nhiều đồ, điều đó khiến ông gặp khó...
Bernardo Silva đe dọa, sao MU lên tiếng đáp trả
Tiền vệ Nemanja Matic phát biểu trước trận MU vs Man City, anh tuyên bố Quỷ đỏ sẽ nỗ lực giành 3 điểm qua đó quên đi nỗi buồn bị loại khỏi Champions League.
Juventus đã có kế hoạch chiêu mộ Paul Pogba
Nhà báo người Ý Tancredi Palmieri đã tiết lộ rằng Juventus đang xem xét cung cấp cho MU lời đề nghị đổi Dybala lấy sự phục vụ của tiền vệ Paul Pogba ngay ở kỳ...
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 10/12: Real vung tiền tấn mua Sonaldo; Man City tranh Messi mới
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 10/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X