Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson: "Chẳng ai phá được kỷ lục của Arsene Wenger"

Thứ Hai 01/01/2018 03:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù bị vượt mặt nhưng Sir Alex Ferguson vẫn gửi lời chúc mừng đến Arsene Wenger cũng như nhận xét kỷ lục này có lẽ không bao giờ bị phá bỏ.

 
Gắn bó với Arsenal từ năm 1996, Arsene Wenger vừa chính thức trở thành chiến lược gia có nhiều trận tại Premier League nhất. Trận hòa 1-1 West Brom là lần thứ 811 chiến lược gia người Pháp ngồi trên băng ghế huấn luyện tại giải ngoại hạng, vượt qua kỷ lục cũ vốn thuộc về Sir Alex Ferguson với 810 trận.
 
Arsene Wenger vuot qua ky luc cua Sir Alex Ferguson.
Arsene Wenger (phải) vượt qua kỷ lục của Sir Alex Ferguson.

Dù bị vượt mặt nhưng Fergie chẳng hề buồn lòng mà nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến người đồng nghiệp. Sir Alex cũng nhấn mạnh sự vĩ đại của Arsene Wenger khi nhận xét rằng kỷ lục này không dễ để thiết lập, đồng thời đánh giá ngay cả về sau cũng khó tìm được người phá vỡ được.
 
"Tôi gửi lời chúc mừng Arsene Wenger khi vượt qua kỷ lục huấn luyện 810 trận tại Premier League của tôi" - Sir Alex Ferguson thẳng thắn.
 
"Đó là cột mốc phi thường bởi để đạt được điều đó cần tiêu chuẩn cao nhất về sự cống hiến cùng khả năng quản lý tuyệt vời. Tôi nghi ngờ rằng kỷ lục của ông ấy, dù có ra sao, cũng khó có người phá vỡ được. Xin chúc mừng sự nghiệp đáng nhớ cũng như sự phụng hiến cho bóng đá và Arsenal của Arsene Wenger".

Thong so tran dau West Brom vs Arsenal
Thông số trận đấu West Brom vs Arsenal
Tổng hợp West Brom 1-1 Arsenal:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X