Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

"Chẳng ai giỏi xoay tua như Alex Ferguson"

Thứ Sáu 04/01/2013 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhờ tài huấn luyện, sắp xếp nhân sự hợp lý của Sir Alex Ferguson mà M.U thắng 3 trên 4 trận trong giai đoạn Giáng sinh, tiếp tục bỏ cách Man City 7 điểm trên BXH.

Chỉ có bốn cầu thủ David De Gea, Patrice Evra, Jonny Evans và Michael Carrick là đều có tên trong đội hình xuất phát ở 4 trận gần nhất của Quỷ đỏ. Chiến thắng Wigan mới đây, Sir Alex Ferguson đã quyết định rút Carrick ra sân sau khi M.U có bàn thắng thứ ba.

Ryan Giggs hướng đến chiến thắng thứ 23 trước Man City
 

Nhà cầm quân người Scotland nhiều khả năng sẽ để Shinji Kagawa đá chính trong trận đấu tới với West Ham ở FA Cup. Chuyến làm khách Upton Park, ông sẽ lại tiếp tục thực hiện chính sách xoay tua đội hình.

Còn nhớ, cách đây 2 mùa giải, Quỷ đỏ từng phơi áo 0-4 trước chính The Hammers tại League Cup. Tuy nhiên, cựu binh Ryan Giggs cho rằng, điều này sẽ không tái diễn, bởi Ferguson là bậc thầy trong việc bố trí nhân sự trong giai đoạn thi đấu dày đặc.

"M.U sở hữu đội hình có chiều sâu và HLV sắp xếp, thay đổi nhân sự từng trận cực kỳ hợp lý. Chúng tôi sung sức và thanh thoát trong trận gặp Wigan là nhờ công lớn của Sir Alex."

Giggs là thành viên chủ chốt của Quỷ đỏ trong dịp Giáng sinh. Anh gây ấn tượng mạnh khi vào thay người trận gặp Swansea. Tiếp đó cũng chơi ổn định khi đá chính trước Newcastle và Wigan.

"Sẽ rất khó đảm bảo thể lực khi vừa đá trận thứ Tư xong lại thi đấu tiếp vào cuối tuần. Tuy nhiên, M.U có nhiều cầu thủ giỏi ở các vị trí. Bởi vậy, ít người phải căng sức trong tất cả các trận đấu.

Cùng với Paul Scholes, tôi có thể đá ít hơn những thành viên khác. Mặc dù vậy, chúng tôi luôn sẵn sàng khi HLV yêu cầu xung trận" - Giggs chia sẻ thêm.

(Theo Vietnamnet)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X