Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Chẳng ai bán đứng Van Gaal cả, chúng tôi vẫn chiến đấu hết mình vì M.U"

Thứ Năm 24/12/2015 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Ashley Young khẳng định M.U không bán đứng HLV Van Gaal, những cầu thủ trong đội hình Quỷ đỏ vẫn ra sân với quyết tâm cao nhất.


M.U đang trải qua giai đoạn thi đấu rất khó khăn, thất bại 1-2 trước Norwich City đã kéo dài chuỗi trận không thắng của thầy trò HLV Louis van Gaal lên con số 6. Lúc này, đội bóng chủ sân Old Trafford đã bị loại khỏi Champions League, tại giải Ngoại hạng họ cũng bật khỏi Top 4. Những kết quả bết bát gần đây khiến tương lai của vị chiến lược gia người Hà Lan bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Có nguồn tin cho rằng “Tulip Thép” chỉ còn hai trận để cứu vãn tương lai của mình.
HLV Van Gaal khong bi hoc tro phan boi hinh anh
HLV Van Gaal đang chịu rất nhiều áp lực

Rất nhiều tờ báo của nước Anh cũng khẳng định vị chiến lược gia người Hà Lan bị các học trò phản bội. Họ cho rằng rất nhiều trụ cột của Man đỏ đã không thi đấu đúng sức để đẩy Van Gaal khỏi Old Trafford, thậm chí đội trưởng Wayne Rooney còn bị tình nghi là “đâm sau lưng” cựu HLV của Barca và Bayern Munich. Những thông tin như vậy đang làm nội tình M.U trở nên rối ren.
M.U nhận tin vui trước đại chiến Chelsea
(Bongda24h.vn) - Trước trận M.U vs Chelsea tại vòng 19 Premier League, M.U nhận tin vui khi hậu vệ Matteo Darmian có thể ra sân.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây tiền vệ Ashley Young cho rằng M.U sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn, bắt đầu bằng cuộc đối đầu với Stoke City cuối tuần này. Phát biểu trên MUTV, cầu thủ chạy cánh người Anh chia sẻ: “M.U đã không thắng trong 6 trận gần nhất, đó là một kết quả rất tồi tệ. Tuy nhiên, toàn đội không được phép buông xuôi chúng tôi cần trở lại nhanh chóng. Chắc chắn, M.U sẽ không lùi bước trước bất kỳ đối thủ nào. Cuối tuần này chúng tôi sẽ đụng độ Stoke City. Các cầu thủ M.U sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất, dù đá trên sân khách nhưng chúng tôi sẽ hướng đến 3 điểm”.
HLV Van Gaal khong bi hoc tro phan boi hinh anh 2
Ashley Young khẳng định M.U không phản bội Van Gaal

Hậu vệ người Anh cũng khẳng định không có chuyện Van Gaal bị phản bội: “Đó là những tin đồn không có cơ sở. M.U là một tập thể đoàn kết không có chuyện cầu thủ nói xấu huấn luyện viên. Những khó khăn gần đây đến từ rất nhiều yếu tố. Chúng tôi vẫn luôn thi đấu với quyết tâm cao nhất, không có chuyện Van Gaal bị “đâm sau lưng”. Tôi hiểu những áp lực mà ông ấy đang gặp phải vào lúc này, đội bóng sẽ cố gắng hết sức giúp ông ấy vượt qua những khó khăn ở thời điểm hiện tại”.

Tình huống Ashley Young ngã vờ kiếm 11m



Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X