Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán Yaya Toure, Man City tính thay thế bằng Ross Barkley

Thứ Sáu 18/07/2014 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cảm thấy chán nản với tính cách ẩm ương của Yaya Toure, Manchester City đang tính thay tiền vệ này bằng tài năng trẻ Ross Barkley.

Những mùa gần đây, không ai có thể phủ nhận Yaya Toure là trụ cột tại khu trung tuyến Man City. Tuy nhiên đến hè này, Yaya Toure lại khiến đội bóng vùng Eastland phải đau đầu khi liên tục làm mình làm mẩy đòi ra đi.

Barkley đang nhận được sự quan tâm sát sao từ phía Man City
Barkley đang nhận được sự quan tâm sát sao từ phía Man City

Đầu tiên, Toure làm toáng lên khi cho rằng không được Man City tôn trọng. Nguyên nhân ư? Toure cảm thấy bị coi thường khi Man City chẳng để ý đến sinh nhật tiền vệ này. Gần đây nhất, Yaya Toure còn tố bị Man City ngăn cản không thể trở về khi em trai của cầu thủ này qua đời.

Mặc dù Man City không có ý để Toure ra đi trong hè này nhưng với việc tiền vệ người Bờ Biển Ngà liên tục gây rắc rối, The Citizens buộc phải nghĩ đến phương án thay thế. Mới đây, Man City đã đưa Ross Barkley vào tầm ngắm.

Năm nay mới 20 tuổi, Barkley là một tài năng trẻ nổi bật của bóng đá Anh khi từng cùng Tam Sư dự World Cup 2014. Mùa vừa rồi, Barkley cũng thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Everton với 38 trận ra sân, ghi được 7 bàn thắng.

Với việc Liverpool, Arsenal và Paris Saint Germain đều đang để ý đến Yaya Toure, Man City đã tính đến khả năng chính thức hỏi mua Barkley trong trường hợp không thể hàn gắn mối quan hệ với cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X