Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán Van Gaal, trụ cột M.U tính đầu quân cho Bayern

Thứ Năm 07/01/2016 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Bild (Đức) cho biết, hậu vệ Matteo Darmian đang cảm thấy buồn chán với cuộc sống ở sân Old Trafford và dự định chuyển sang Bayern Munich thi đấu vào mùa Hè 2016.

Chan Van Gaal, tru cot MU tinh dau quan cho Bayern hinh anh
Darmian tính đầu quân cho Bayern

Gia nhập Manchester United hồi Hè 2015, hậu vệ Matteo Darmian đã không khó để chiếm lấy một suất thi đấu chính thức trong đội hình của HLV Louis Van Gaal. Với phong cách thi đấu chắc chắn, phòng ngự thông minh, cầu thủ người Italia đang là chốt chặn đáng tin cậy ở hàng lang cánh phải của Quỷ đỏ. Theo thống kê từ trang Whoscored, Darmian có chỉ số phòng ngự ấn tượng: 3.1 cú tắc bóng, 1.7 pha đánh chặn và 2.8 lần giải nguy khung thành mỗi trận.

Theo đánh giá của giới chuyên gia, Darmian là một trong số ít tân binh được HLV Louis Van Gaal đưa về mà thi đấu thành công. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1989 đang cảm thấy không hạnh phúc với những gì mà Quỷ đỏ trình diễn trong thời gian qua. Lối chơi tù túng như ru ngủ của M.U dưới triều đại Van Gaal khiến cho họ càng xa dần hơn với mục tiêu vô địch. Là một người có tham vọng, Darmian đang tính tới việc rời Old Trafford để tìm kiếm mục tiêu lý tưởng của mình-tờ Bild cho biết.

Sao M.U khiến Pep Guardiola rời Bayern Munich?
(Bongda24h.vn) – Mâu thuẫn có thể đã nhen nhóm giữa BLĐ “Hùm xám” và HLV người Tây Ban Nha sau vụ chuyển nhượng bất thành hậu vệ Matteo Darmian trong mùa hè...

Trước tín hiệu đèn xanh trên, Bayern Munich đã ngay lập tức vào cuộc. Cũng theo tờ báo bóng đá Bild, Hùm xám xứ Bavaria đang ráo riết tìm người thay thế Philipp Lahm, cầu thủ đã bước sang tuổi 32 và họ đã nhắm tới hậu vệ Matteo Darmian. Trên thực tế, trước đó Darmian đã từng lọt vào tầm ngắm của HLV Pep Guardiola song M.U là đội nhanh chân hơn cả. Sự việc tới mức, Pep đã chỉ trích BLĐ Bayern vì thái độ chậm chạp và để mất hậu vệ tài năng này. Nhưng giờ đây, đội chủ sân Allianz Arena đang có cơ hội rất lớn để có được chữ ký của ngôi sao sinh năm 1989.

Tất nhiên, M.U sẽ không dại gì mà để Darmian ra đi một cách dễ dàng. Hiện tại, hợp đồng giữa cựu cầu thủ của Torino với sân Old Trafford vẫn còn thời hạn 4 năm và kèm theo điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Nhưng trong trường hợp Bayern bạo chi, thật khó để M.U có thể giữ chân được Darmian. Trước đó, ngôi sao người Ý gia nhập M.U với giá chỉ 12.7 triệu bảng và hiện tại điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh rơi vào khoảng từ 20-25 triệu bảng.

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X