Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán Valdes, M.U bất ngờ nhắm Handanovic

Thứ Hai 01/12/2014 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do không cảm thấy thực sự yên tâm trước “tiền án” chấn thương của Victor Valdes, ban lãnh đạo M.U đã quyết định bỏ qua kế hoạch ký hợp đồng với thủ thành người Tây Ban Nha đồng thời chuyển hướng sang mục tiêu Handanovic bên phía Inter Milan.

M.U tu choi Valdes hinh anh
Handanovic bất ngờ lọt vào "tầm ngắm" của ban lãnh đạo M.U

Giai đoạn gần đây, những diễn biến liên quan đến việc Valdes đến trung tâm huấn luyện Carrington của M.U để tập nhờ đã khiến báo giới Anh liên tục đưa ra không ít tin đồn về khả năng cựu thủ thành Barca sẽ sớm ký hợp đồng với đội bóng chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, theo như những nguồn tin mới nhất thì phía ban lãnh đạo Quỷ đỏ không hề có ý định chiêu mộ “người gác đền” 32 tuổi, với lý do tiền sử chấn thương của anh là quá… nguy hiểm.

Được biết, bên cạnh M.U thì vẫn còn cả Liverpool lẫn Arsenal đều đang rất muốn giành lấy chữ ký của Valdes. Cụ thể, The Kop cần một sự thay thế xứng đáng cho Mignolet liên tục sa sút phong độ trong thời gian qua. Về phần Arsenal, HLV Wenger cũng muốn bổ sung thêm một thủ thành thi đấu ổn định để gia cố hàng phòng ngự.

Trong khi đó, đối với đội bóng chủ sân Old Traford, sau khi M.U từ chối Valdes, ban lãnh đạo CLB đã quyết định chuyển hướng sang mục tiêu mới là Samir Handanovic, ngôi sao hiện đang thi đấu cho Inter Milan. Cho đến thời điểm hiện tại, thủ môn người Slovenia vẫn đang duy trì phong độ hết sức ấn tượng trong màu áo đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza.

Trên thực tế, tân HLV của Inter là Roberto Mancini cũng đặc biệt quan tâm đến một vài cầu thủ đang có dấu hiệu sa sút tại M.U, như Mata hay Van Persie. Chính bởi vậy, trong trường hợp phía Quỷ đỏ chấp nhận “nhả” một trong những ngôi sao vừa nêu trên, rất có thể ban lãnh đạo Inter sẽ nhanh chóng gật đầu ở thương vụ Handanovic. Được biết, hợp đồng của thủ môn người Slovenia với CLB thành Milano vẫn còn thời hạn đến năm 2017.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X