Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán Torres, Chelsea chơi sốc với kế hoạch chiêu mộ Gomez

Thứ Năm 07/03/2013 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Báo chí Đức loan tin, BLĐ Chelsea đang lên kế hoạch để chiêu mộ chân sút Mario Gomez của Bayern Munich.

Chelsea hy vọng với 36 triệu bảng, họ sẽ nhận được sự đồng ý của BLĐ Bayern cho thương vụ này. Với những gì đang xảy ra với Mario Gomez tại Allianz Arena thì The Blues hoàn toàn có lý do để tin tưởng vào sự thành công của bản hợp đồng này.



Gomez đã không còn được trọng dụng tại Bayern Munich
Gomez đã không còn được trọng dụng tại Bayern Munich

Mùa giải năm ngoái, Mario Gomez chính là người lĩnh xướng, và cũng là chân sút số 1 trên hàng công của Hùm xám với 26 bàn thắng, chỉ riêng tại Bundesliga. Song chấn thương nặng hồi đầu mùa 2012/13 đã khiến Gomez phần nào đáng mất phong độ của mình. Bên cạnh đó, sự xuất sắc của tân binh Mario Mandzukic cũng là một nguyên nhân khiến cơ hội trở lại đội hình xuất phát của Gomez trở nên nhỏ dần. Tại Bundesliga năm nay, Gomez mới chỉ ra sân 12 trận, trong đó có đến 8 lần vào sân từ ghế dự bị. Đó là còn chưa kể năm sau Bayern sẽ nằm dưới quyền chỉ đạo của tân HLV Pep Guardiola, người đang rất muốn đưa Luis Suarez về với Allianz Arena, và nếu thương vụ này thành công, thì cơ hội của Gomez sẽ không còn nhiều.

Không chỉ riêng BLĐ Chelsea mà những NHM tại Stamford Bridge cũng đang cảm thấy chán ngán Torres, bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng. Người ta đã từng hy vọng rất nhiều vào sự trở lại của chân sút người Tây Ban Nha, hy vọng càng lớn hơn khi HLV Rafa Benitez lên nắm quyền tại The Blues, song “hy vọng lắm thì thất vọng nhiều”. Torres vẫn chỉ là cái bóng của mình, thậm chí anh còn mất suất đá chính vào tay tân binh Demba Ba. Chủ tịch Abramovich đang phải chịu rất nhiều sức ép về bản hợp đồng mang tên Torres, và sẽ không có gì lạ nếu Hè này “El Nino” phải khăn gói rời Stamford Bridge.


Mặc dù Gomez có thể không phải là ưu tiên hàng đầu, song trong bối cảnh những mục tiêu như Falcao hay Cavani ngày càng xa khỏi tầm với của Chelsea, thì tiền đạo người Đức sẽ là sự lựa chọn không tồi chút nào.

Minh Minh (Theo Bild)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X