Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương trầm trọng hơn, Kagawa nghỉ thêm 4 tuần

Thứ Ba 20/11/2012 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Chấn thương đầu gối của tiền vệ MU đã xấu đi khi mà các bác sĩ bắt anh ngồi ngoài thêm tận 4 tuần nữa trước khi có thể tiếp tục ra sân thi đấu.

Tiền vệ người Nhật Bản dính chấn thương trong trận đấu tại Old Trafford với Braga tháng trước. Sau những chẩn đoán ban đầu, người ta kết luận Kagawa sẽ phải nghỉ 4 hay 5 tuần, nhưng giờ đây con số ấy sẽ trở thành 8 hoặc 9 tuần, 1 khoảng thời gian rất dài, và anh sẽ chỉ trở lại ngay trước tuần giáng sinh. Thông báo với giới truyền thông, HLV Alex Ferguson nói: “Tiến triển của cậu ấy khá chậm. Kagawa chưa kịp làm gì hết và giờ đây lại thêm 4 tuần nữa”.

Kagawa sẽ chỉ trở lại vào Giáng sinh
Kagawa sẽ chỉ trở lại vào Giáng sinh

Đây có thể là một cú sốc khá lớn với tiền vệ 23 tuổi này, người đã có khởi đầu mùa giải như trong mơ trong màu áo MU sao khi chuyển tới từ Dortmund với giá 12 triệu bảng hè vừa rồi. Với 2 bàn thắng trong 8 lần xuất hiện, Kagawa đã cho Ferguson một phương án tấn công mới bằng việc tận dụng anh để ghi bàn. Giờ đây thiếu vắng Kagawa, mặt trận tấn công của Quỷ đỏ sẽ bị sứt mẻ nghiêm trọng. Cả Rooney và Persie đều đang chấn thương, và MU đã không biết cách ghi bàn khi thiếu đi bộ sậu tấn công quen thuộc. Nếu 3 cầu thủ quan trọng này không mau chóng trở lại thì MU rất dễ thua thêm 2 3 trận đấu nữa trước khi họ có được đội hình mạnh nhất trở lại.

Nếu ai chứng kiến chấn thương đầu gối của John Terry trong trận gặp Liverpool thì sẽ hiểu chấn thương này của Kagawa nghiêm trọng thế nào. Đau đớn quằn quại, tưởng chừng gãy chân đến nơi rồi nhưng Terry chỉ phải nghỉ 3 tuần. Đối với Kagawa là gấp 3 như thế.

  • Đạt Lê - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X