Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương có tiến triển, Nasri lên kế hoạch tái xuất

Thứ Ba 26/01/2016 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Samir Nasri hy vọng sẽ trở lại thi đấu cho Manchester City trong tháng 3 tới khi chấn thương gân khoeo của anh đang tiến triển khá tích cực.


Còn nhớ vào giữa tháng 10 năm ngoái, Samir Nasri đã được vào sân trong hiệp 2 trận thắng 5-1 Bournemouth của Man City tại vòng 9 Premier League. Trong khoảng 30 phút có mặt trên sân, tiền vệ này đã có dấu hiệu bị đau gân khoeo song khi mà đội bóng đã hết quyền thay đổi người, anh buộc phải nán lại cho tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Tien ve Man City Samir Nasri chuan bi tro lai sau chan thuong nang hinh anh
Những chấn thương liên tục làm khổ Nasri thời gian qua

Ban đầu đội ngũ y tế Man City dự đoán chấn thương của Nasri chỉ mất vài tuần điều trị song như chính cầu thủ người Pháp xác nhận trên trang cá nhân Instagram, anh phải tiến hành phẫu thuật và nghỉ thêm ước chừng tới 6 tháng nữa. Điều này khiến người ta lắc đầu ngao ngán bởi vận đen vẫn chưa ngừng đeo bám Nasri. Anh chấn thương háng từ cuối mùa trước, phong độ suy giảm và khi đang cần lấy lại vị trí thì gân khoeo trục trặc.

Thời gian thấm thoắt trôi qua, chấn thương có tiến triển và ngày trở lại của Nasri đã được rút ngắn đáng kể như chính anh xác nhận trên trang web chính thức của Man City. “Ban đầu các bác sĩ phẫu thuật ước tính tôi phải nghỉ 6 tháng. Nhưng hiện tôi đang cảm thấy thể trạng rất tốt và đặt mục tiêu sẽ trở lại trong tháng 3 tới. Dĩ nhiên mọi thứ chưa thể đạt 100% nhưng tôi đã bắt đầu vận động bình thường.”

Nasri chan thuong
Nhưng anh đã bắt đầu lên kế hoạch trở lại

“Mỗi ngày tôi vẫn đạp xe 2, 3 giờ để làm nóng các cơ bắp và trong tuần này có thể tôi sẽ thực hiện các bài tập chạy. Điều đó cũng đồng nghĩa rằng tôi chuẩn bị tập luyện trở lại và được gặp các đồng đội mỗi ngày. Man City có đội ngũ y tế tuyệt vời và đó là cơ sở để bạn thiết lập mục tiêu trở lại càng sớm càng tốt. Các bác sĩ rất cẩn thận trong lịch trình phục hồi để tránh rủi ro nhưng tôi vẫn muốn làm việc chăm chỉ để sớm tập trung cùng toàn đội trước khi tháng 3 kết thúc”, anh nói thêm.

Hiện tại, hàng tiền vệ Man City dù đã có những đầu tư lớn nhưng cũng chỉ tạm làm hài lòng người hâm mộ khi mà hai tân binh Kevin De Bruyne và Raheem Sterling thiếu ổn định, David Silva chưa tìm lại phong độ sau chấn thương còn Jesus Navas chơi khá thường. Bởi vậy, có thêm giải pháp tới từ Nasri sẽ là điều HLV Manuel Pellegrini chờ đợi.


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X