Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương rùng rợn của sao Everton khiến tất cả phải rơi nước mắt

Chủ Nhật 21/01/2018 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ James McCarthy của Everton dính chấn thương rất nặng sau pha va chạm với Salomon Rondon bên phía West Brom.

Tại vòng 24 Premier League, Everton được thi đấu trên sân nhà tiếp West Brom. Đội bóng thành phố Cảng đã để thủng lưới ngay từ phút thứ 7 sau pha lập công của Jay Rodriguez, sau đó thầy trò Sam Allardyce đã đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng không thể xuyên thủng mành lưới của đội khách trong 45 phút đầu tiên. Sang hiệp 2, đội chủ nhà nhận tin buồn khi tiền vệ James McCarthy dính chấn thương nặng.
Tien ve James McCarthy dinh chan thuong rung ron hinh anh
Chân của McCarthy bị biến dạng
Phút 58, tiền đạo Salomon Rondon thực hiện cú dứt điểm, tiền vệ McCarthy có tình huống lao vào ngăn cản. Ngôi sao của West Brom đã sút thẳng vào chân của cầu thủ bên phía Everton, lực của cú đá mạnh đến nỗi chân của cầu thủ 27 tuổi bị biến dạng. Tình huống này khiến Salomon Rondon hoảng sợ và ôm mặt khóc, trong khi đó không ít khán giả trên sân Goodison Park cũng phải rơi nước mắt. McCarthy nhận được sự chăm sóc của các nhân viên y tế trước khi rời sân nhường chỗ cho Wayne Rooney.
Bellerin lên tiếng vụ Walcott đầu quân cho Everton
Hậu vệ Hector Bellerin đã lên tiếng chúc tiền đạo Theo Walcott thi đấu thành công trong màu áo Everton.
Everton đã chơi quyết tâm và sau đó có được bàn gỡ 1-1, đó cũng là kết quả của trận đấu. Ngay sau khi trận đấu khép lại, Everton đã đưa tin về chấn thương của McCarthy: “Cậu ấy gặp vấn đề khá nặng, có thể cậu ấy đã bị gãy chân, chúng tôi cần thêm thời gian để đưa ra kết luận cuối cùng”. Nói về vấn đề mà cậu học trò gặp phải HLV Sam Allardyce đã xác nhận: “Cậu ấy đã bị gãy xương, có thể cậu ấy cần vài tháng để hồi phục. McCarthy đã rất dũng cảm, tôi đánh giá cao tinh thần chiến đấu của cậu ấy”.
Tien ve James McCarthy dinh chan thuong rung ron hinh anh 2
McCarthy phải rời sân bằng cáng
Sau đó không lâu Rondon cũng đã lên tiếng xin lỗi ngôi sao của Everton: “Tôi thực sự không cố ý, cậu ấy vào bóng quá nhanh và tôi không kịp quan sát. Tôi đã cảm thấy bị sốc khi chứng kiến vấn đề mà McCarthy gặp phải. Tôi không cảm thấy vui khi một đồng nghiệp gặp chấn thương nghiêm trọng như vậy. Hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng trở lại thi đấu, tôi thực sự xin lỗi cậu James McCarthy".

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X