Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương phục hồi thần tốc, Terry hứa hẹn sẽ trở lại ngay đầu tháng 12

Thứ Tư 28/11/2012 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Chấn thương “rợn người” của John Terry dính phải trong trận đấu với Liverpool 2 tuần trước có vẻ đang phục hồi nhanh hơn dự tính. Đội trưởng của Chelsea nhiều khả năng sẽ đầy đủ điều kiện để trở lại chơi trong FIFA Club World Cup.

Chấn thương của John Terry gây ra khi anh bị Luis Suarez đè lên chân. Lúc đó trung vệ của Chelsea lăn ra đau đớn, và trong pha quay chậm ta thấy như anh bị gãy lìa đầu gối rồi vậy. Khó có thể có ai không một chút nhăn mặt thương cảm khi chứng kiến Terry lúc đó. Nhưng thật may, sau những chiếu chụp chẩn đoán thì Terry đã không bị gãy một cái gì cả và được dự báo sẽ trở lại sau vài tuần, không phải là cả mùa giải như đồn đoán ban đầu. Nhưng vết thương của John Terry còn đang phục hồi nhanh hơn cả những chẩn đoán. Quá trình phục hồi này có thể nói là khá thần kì, bởi anh sẽ trở lại ngay vào đầu tháng sau. Trả lời báo chí, Terry rất lạc quan về tình hình chấn thương của mình. Anh nói anh rất hạnh phúc sau khi tham gia vào các khóa huấn luyện phục hồi chức năng trước chuyến tiếp đón Man City mấy ngày trước.

Terry đang luyện tập rất chăm chỉ mong ngày trở lại
Terry đang luyện tập rất chăm chỉ mong ngày trở lại

Tuy nhiên, đây không hẳn đã là tin quá vui với Chelsea, trong bối cảnh họ đang rất cần Terry trở lại ngay-lập-tức chứ không phải là sau 1 tuần nữa. Giai đoạn sa sút của Chelsea gắn liền với những trận đấu mà Terry không thể góp mặt. Cuộc đối đầu tiếp theo vắng Terry chính là cuộc tiếp đón Fulham trong trận derby tại Stamford Bridge. Đây là một trận đấu không hề dễ dàng chút nào, khi chúng ta đều đã thấy cách mà Fulham làm cho đội chủ nhà Arsenal “toát mồ hôi hột” tại Emirates 2 tuần trước. Chelsea bây giờ chắc cũng chỉ mạnh tương đương Arsenal mà thôi, và chưa chắc họ đã có thể bước vào trận với tư thế cửa trên được. Thậm chí trước khi Terry trở lại, Chelsea còn tới 2 trận đấu cũng rất quan trọng, đó là một trận derby London ngay cuối tuần với West Ham và trận đấu sống còn giữa tuần sau với

Nordsjaelland tại Champions League.

Khi trở lại, Terry sẽ chơi ở vị trí trung vệ quen thuộc, là trái tim của hàng phòng ngự Chelsea. Trận đấu trước với Man City là lần đầu Chelsea giữ sạch lưới trong 11 trận gần nhất (phần lớn trong số đó là thiếu Terry). Đây không biết chỉ là may mắn hay thật sự Benitez đã có biện pháp “sống thiếu Terry”. Chúng ta hãy cùng chờ xem sự thật là thế nào trong trận đấu với Fulham vào ngày mai. Chúng ta đều biết một khi thay tướng là Chelsea chơi rất lên chân. Vì vậy, một là chiến thắng, hai là chìm vào đêm đen khủng hoảng, ông có quyền lựa chọn, Rafa Benitez.

 

  • Đạt Lê - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X