Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị đau nhẹ, De Bruyne trấn an CĐV Man City

Chủ Nhật 22/12/2019 04:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Bruyne đã bị thay ra cuối trận đấu với Leicester. Nhưng cầu thủ người Bỉ khẳng định anh chỉ bị chuột rút chứ không có chấn thương nào cả.
De Bruyne đã thi đấu chói sáng và giúp Man City lội ngược dòng giành chiến thắng trước Leicester. Anh liên tục làm khổ hàng thủ của đội khách và là người kiến tạo giúp Jesus ghi bàn ấn định tỉ số 3-1 của trận đấu.

Bị đau nhẹ, tiền vệ De Bruyne trấn an CĐV Man City hình ảnh

Bị đau nhẹ, De Bruyne trấn an CĐV Man City


Có đôi chút lo lắng khi De Bruyne bị thay ra cuối trận vì chấn thương. Nhưng mới đây, cầu thủ người Bỉ khẳng định anh chỉ bị đau nhẹ khi trả lời phỏng vấn kênh Sky Sports: “Tôi chỉ bị chuột rút thôi. Đó là một trận đấu khó khăn với thế trận mở. Chúng tôi đã cố gắng hết sức và giành chiến thắng.

Tôi nghĩ chúng tôi đã phòng ngự tốt. Chúng tôi đã gây áp lực rất lớn khi họ có bóng. Chúng tôi hầu như không để họ triển khai bóng một cách thoải mái. Leicester đúng là đã vươn lên dẫn trước nhưng đó là cơ hội duy nhất mà họ có”.


Mahrez là một cái tên chơi nổi bật khác ở trận đấu vừa qua. Và De Bruyne cũng chia sẻ về cảm giác khi được chơi cùng ngôi sao người Algeria trong đội hình Man City.

“Chúng tôi đã thi đấu cùng nhau rất nhiều và mùa này chúng tôi đều đang chơi tốt. Mahrez là tiền vệ cánh giỏi đối kháng nhất ở Premier League nên tôi biết mình có thể tin tưởng anh ấy”.


3 điểm vừa có được giúp Man City thu hẹp khoảng cách tới ngôi nhì bảng của Leicester xuống chỉ còn 1 điểm. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Premier League vẫn còn kém Liverpool tới 11 điểm và đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X