Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương nghiêm trọng, Romeu ngồi ngoài 6 tháng

Thứ Ba 11/12/2012 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – BLĐ Chelsea vừa đón nhận hung tin, khi tiền vệ trẻ Oriol Romeu sẽ phải ngồi ngoài 6 tháng vì chấn thương đầu gối.

Trong chiến thắng 3-1 ngay trên sân nhà của Sunderland vào hôm thứ 7 vừa qua, Romeu đã gặp phải chấn thương đầu gối khá nặng. Anh đã phải tiến hành phẫu thuật vào ngày hôm qua, và theo như thông báo mới nhất từ bộ phận y tế của The Blues, Romeu sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 6 tháng.


Mùa giải năm nay, mặc dù không thường xuyên góp mặt trong đội hình chính, nhưng Romeu vẫn hoàn thành rất tốt nhiệm vụ mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Anh đã có 6 trận ở Premier League 2012/13, 2 trận ở League Cup và 1 lần được chơi ở Champions League. Với chấn thương lần này, xem như mùa giải đã kết thúc sớm với cựu tiền vệ của Barcelona.



Oriol Romeu bị chấn thương ở trận đấu với Sunderland
Oriol Romeu bị chấn thương ở trận đấu với Sunderland

Đây là một tổn thất cực kì lớn cho Chelsea, nhất là trong bối cảnh mùa giải năm nay, The Blues không có nhiều gương mặt chất lượng ở vị trí tiền vệ trung tâm. Đầu mùa Hè vừa qua, Chelsea đã nói lời chia tay với Raul Meireles, sau khi tiền vệ này chuyển sang đầu quân cho Fenerbahce. Kế tiếp, The Blues chấp nhận để Real Madrid mượn Essien theo bản hợp đồng có hiệu lực đến hết mùa giải. Lúc này, với chấn thương của Romeu, trong tay HLV Rafa Benitez chỉ còn có 3 tiền vệ trung tâm thực thụ là Lampard, Ramires và Obi Mikel. Tuy nhiên, Lampard đã không còn ở thời kì đỉnh cao phong độ, và rất khó để tiền vệ 34 tuổi này có thể ra sân đều đặn cho Chelsea. Nhiều khả năng trong thời gian tới, Oscar hoặc Mata sẽ được bố trí đá lùi để hỗ trợ cho bộ đôi Ramires và Mikel. Cũng có thể khi TTCN mùa Đông mở cửa, ngoài vị trí tiền đạo, Chelsea sẽ phải đi tìm thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng nữa để bổ sung cho đội hình.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X