Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương nặng, sao Arsenal nghỉ thi đấu hết mùa

Thứ Bảy 06/02/2016 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chấn thương của tiền vệ Tomas Rosicky nghiêm trọng hơn dự kiến. Cầu thủ này nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa.


Tiền vệ Tomas Rosicky từng được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh. Nhưng sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những chấn thương. Theo thống kê, mỗi mùa giải cầu thủ này phải nghỉ thi đấu tới 16 trận. Tháng 6 năm ngoái cầu thủ người Séc đã phải mổ chấn thương đầu gối.
Chan thuong nang, Tien ve Rosicky nghi het mua hinh anh
Tomas Rosicky vừa trở lại đã dính chấn thương
Phải đến trận đấu với Burnley tại vòng 4 FA Cup, Rosicky mới có trận đấu đầu tiên cho Arsenal ở mùa giải này. Phút 71, anh được đưa vào sân dưới hàng chục nghìn những tràng pháo tay đến từ các CĐV trên khán đài. Rosicky đã chơi không tồi trong khoảng 20 phút có mặt trên sân. Nhưng sau trận đấu, cầu thủ người Séc dính chấn thương đùi. Theo đội ngũ y tế của Pháo thủ thì Rosicky phải nghỉ thi đấu 6 tuần.
Arsenal chơi thất vọng, HLV Wenger vẫn mơ vô địch
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp tin rằng kể cả những đội bóng đang xếp phía dưới Arsenal khá xa như Man United hay West Ham cũng đều có cơ hội vô...
Nhưng mới đây, theo chẩn đoán mới nhất thì chấn thương của Rosicky nặng hơn dự kiến. Cầu thủ 35 tuổi cần tới 3 tháng để hồi phục chấn thương gặp phải. Với thông tin trên, rõ ràng mùa giải năm nay coi như đã chính thức khép lại đối với tiền vệ 35 tuổi này. Như vậy, cầu thủ người Séc sẽ cùng với Jack Wilshere là những bệnh binh dài hạn của Arsenal.
Chan thuong nang, Tien ve Rosicky nghi het mua hinh anh
Tomas Rosicky nghỉ thi đấu tới hết mùa
Arsenal cũng lên kế hoạch chia tay với cầu thủ này. Việc dính quá nhiều chấn thương và không đóng góp được nhiều cho đội bóng khiến đội bóng chủ sân Emirates không còn thiết tha gì trong việc giữ cầu thủ này. Trước đó, Arsenal đã đẩy Diaby ra đi. Trường hợp của cầu thủ này cũng y hệt như Rosicky. Anh dính quá nhiều chấn thương và gần như không có đóng góp gì cho Pháo thủ.
“Cố nhân” khẳng định sẽ không nể nang gì Arsenal
Benik Afobe khẳng định sẽ gạt tình cảm sang một bên để cùng Bournemouth đánh bại đội bóng cũ Arsenal vào tối chủ nhật tới.
Tại vòng 25 Premier League, Arsenal sẽ có chuyến hành quân tới sân của tân binh Bournemouth. Đội bóng chủ sân Emirates đang có phong độ rất thấp với chuỗi 4 trận không thắng tại giải Ngoại hạng. Phong độ thất vọng gần đây khiến Pháo thủ tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH, khoảng cách với đội đầu bảng Leicester đã là 5 điểm. Trận Bournemouth vs Arsenal, nếu không giành 3 điểm thầy trò HLV Wenger coi như giương cờ trắng trong cuộc đua tới chức vô địch.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X