Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương nặng hơn dự kiến, Alexis Sanchez nghỉ hết năm

Thứ Hai 14/10/2019 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez dự kiến sẽ phải ngồi ngoài 3 tháng vì chấn thương mắt cá và nhiều khả năng phải phẫu thuật.
Alexis Sanchez đã gặp phải một chấn thương nhẹ ở đợt tập trung đội tuyển lần này. Anh phải rời sân trong hiệp hai của trận hòa 0-0 giữa Chile và Colombia hôm thứ Bảy.

Liên đoàn bóng đá Chile sau đó xác nhận rằng Sanchez bị tổn thương dây chằng ở vị trí chưa xác định. Ngôi sao 30 tuổi sẽ phải chờ đợi thêm kết quả chẩn đoán để biết chính xác quãng thời gian nghỉ thi đấu.

Chấn thương nặng, tiền đạo Alexis Sanchez nghỉ hết năm hình ảnh

Alexis Sanchez nghỉ hết năm 2019 vì chấn thương mắt cá vừa gặp


Tuy nhiên, mới đây HLV đội tuyển Chile là Reinaldo Rueda đã lên tiếng chia sẻ về tình hình của Sanchez: “Chấn thương của Sanchez có thể phải đòi hỏi một ca phẫu thuật.

Inter, đội bóng của cậu ấy sẽ đưa ra quyết định. Chúng ta có thể mất cậu ấy khoảng 2 đến 3 tháng. Thật tệ khi cậu ấy đã bắt đầu thi đấu trở lại ở Inter và ghi được 2 bàn thắng. Cậu ấy cũng đã được chơi bóng ở Champions League.

Sanchez rất hạnh phúc và cảm thấy có động lực. Nhưng bây giờ chúng ta cần phải chờ đợi những giờ phút quyết định về chấn thương của cậu ấy”.


Sanchez không có được may mắn trong thời gian gần đây. Sau khi chuyển tới Man United vào tháng 1/2018, Sanchez ngày càng chơi tệ đi và bị đẩy tới Inter theo dạng cho mượn hè vừa qua.

Việc thiếu vắng Sanchez sẽ là một mất mát lớn với Inter trong bối cảnh họ đang đua tranh vô địch với Juventus mùa này. Sanchez đã ghi bàn cho Inter ngay trong ngày ra mắt ở Serie A. Tiếc là tham vọng trở lại đỉnh cao của cầu thủ người Chile lại bị chặn đứng vì một chấn thương lãng xẹt.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X