Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương kinh hoàng, Silva thở bằng oxy

Chủ Nhật 19/04/2015 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu giữa Man City vs West Ham tại vòng 33 Premier League đã phải tạm hoãn gần 15 phút vì chấn thương nặng của tiền vệ David Silva.

Silva chan thuong kinh hoang trong tran Man City vs West Ham hinh anh
David silva bất tỉnh trên sân

Tiếp đón đội bóng thành London sau 4/5 trận thua liên tiếp trên sân nhà, Citizens quyết tâm giành chiến thắng trong trận Man City vs West Ham để bám đuổi 3 đội dẫn đầu. Mọi thứ trở nên thuận lợi cho đội chủ nhà khi hàng thủ của đoàn quân Sam Allardyce liên tục mắc những sai lầm chết người. Phút 18 từ đường tạt bóng không mấy nguy hiểm của Navas, trung vệ Collins đã vụng về đá phản lưới nhà. Tới phút 36, Downing tiếp diễn màn thể hiện tệ hại của đội khách với đường chuyền sai địa chỉ rất tai hại tạo cơ hội cho Aguero nâng tỷ số lên 2-0.

Một trận đấu không nhiều điểm nhấn khi mà cả Man City và West Ham đều không còn nhiều mục tiêu phấn đấu. Điều người ta nói nhiều nhất sau trận đấu này là chấn thương kinh hoàng của tiền vệ David Silva. Tuyển thủ TBN đã dính trọn cùi chỏ của Kouyate vào lập tức nằm bắt động trên sân. Sau hơn 10 phút sơ cứu anh đã phải thở bằng oxy và được đưa thẳng đến bệnh viện cấp cứu. Sau pha bóng này thì Man City buộc phải thay người bất đắc dĩ. Chính vì pha bóng này mà trọng tài Taylor đã phải cho trận đấu bù giờ tới 9 phút.

Tình huống dẫn tới chấn thương nặng của Silva

Chấn thương của Silva chắc chắn sẽ là tổn thất lớn của Man City khi anh là nhạc trưởng của Citizens trong suốt những năm qua. Mùa này, dù sa sút phong độ nhưng cựu tiền vệ của Valencia vẫn kịp ghi 11 bàn cho đội chủ sân Etihad tại Premier League. Với chấn thương nặng vừa gặp phải thì gần như chắc chắn Silva sẽ khó lòng hồi phục trước khi mùa giải năm nay khép lại.

Với chiến thắng trước West Ham ở vòng 33 giải Ngoại hạng Anh, Man City đã có được 64 điểm vào rút ngắn khoảng cách với MU xuống còn 1 điểm. Trong khi đó West Ham vẫn chẳng hề hấn gì khi vẫn đứng giữa BXH với 43 điểm.

Xem thêm: Trực tiếp Manchester City vs Juventus

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X