Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chấn thương không thể cản bước tiến của Liverpool"

Thứ Hai 16/11/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Liverpool đang gặp quá nhiều khó khăn bởi những chấn thương của các trụ cột, song huyền thoại Kenny Dalglish tỏ ra không quá lo lắng.

Kenny Dalglish đặt niềm tin rất lớn vào Jurgen Klopp


Cách đây không lâu, Liverpool nhận thêm tin buồn từ bộ đôi Andrew Robertson và Jordan Henderson. Hai cầu thủ này dính chấn thương khi trở về làm nghĩa vụ ở ĐTQG. Cụ thể, HLV Steve Clarke của Scotland xác nhận, Robertson dính chấn thương gân khoeo. Trong khi đó HLV Gareth Southgate của ĐT Anh thừa nhận Henderson bị căng cơ.
 
HLV Klopp

Kenny Dalglish  đặt niềm tin rất lớn vào HLV Klopp


Trước đó, Virgil van Dijk, Joe Gomez, Trent Alexander-Arnold, Chamberlain, Thiago Alcantara và Fabinho đều đang gặp những vấn đề khác nhau, chưa biết khi nào họ có thể ra sân trở lại. Ngoài ra, Salah cũng đang phải cách ly vì dương tính với Covid-19.

Đội hình Liverpool đang gặp quá nhiều khó khăn bởi những chấn thương của các trụ cột, song huyền thoại Kenny Dalglish tỏ ra không quá lo lắng. Ông nói:

"Tất nhiên tình cảnh hiện tại thật không may mắn cho Liverpool. Thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa, và đội bóng gặp phải những chấn thương thực sự nghiêm trọng. 4 lựa chọn tốt nhất ở hàng thủ đều dính chấn thương, ở tuyến giữa Fabinho, Chamberlain, Henderson và Thiago cũng chưa biết khi nào trở lại".

"Tuy nhiên, tôi tin tưởng Klopp sẽ đưa ra những lựa chọn đúng đắn, giống như ông ấy vẫn làm. Chỉ cần Klopp đưa ra những quyết định đúng, Liverpool vẫn có thể đi đúng hướng. Đây là lúc ông ấy cần thể hiện tài năng của mình".

"Liverpool có rất nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, đây là lúc họ cần cho thấy khả năng của mình. Williams, Phillips, Neco Williams... tất cả đều đã sẵn sàng tỏa sáng. Tôi tin tưởng đội bóng sẽ vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại".

ĐIỂM TIN SÁNG 16/11: Liverpool lại nhận tin xấu về trụ cột; Thua trắng Bỉ, Anh chia tay Nations League
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 16/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Thêm 2 trụ cột chấn thương, Liverpool tan nát đội hình
Đội hình Liverpool càng lúc càng mỏng sau những chấn thương liên tiếp của các trụ cột, Jordan Henderson và Andrew Robertson là những cái tên mới nhất phải nhập...
Mascherano tuyên bố giải nghệ
Mới đây, cựu sao Liverpool và Barca – Javier Mascherano đã chấm dứt sự nghiệp thi đấu của mình ở tuổi 36.
Sao Liverpool giúp HLV Frank De Boer có chiến thắng đầu tay ở ĐTQG Hà Lan
Cuối cùng cựu hậu vệ 50 tuổi đã lần đầu được hưởng cảm giác thắng trận kể từ khi làm thuyền trưởng ĐTQG Hà Lan thay cho Ronald Koeman. Tại lượt thứ 5 bảng A1...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X