Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương khiến Laurent Koscielny không thể rời Arsenal?

Thứ Năm 06/09/2018 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Laurent Koscielny rời Arsenal ở Hè 2018 có lẽ đã xảy ra nếu cầu thủ này không dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng.

Koscielny đã có kế hoạch rời Arsenal


Mùa giải vừa qua, Laurent Koscielny thi đấu không quá ấn tượng trong màu áo Arsenal. Ở tuổi 33 cầu thủ người Pháp không còn duy trì được phong độ ổn định. Khi biết được thông tin HLV Arsene Wenger rời Arsenal, cầu thủ sinh năm 1985 cũng muốn ra đi.
Koscielny len tieng ve chan thuong gap phai

Koscielny đã lên kế hoạch rời Arsenal ở Hè 2018


Laurent Koscielny rời Arsenal ở Hè 2018 có lẽ đã xảy ra nếu cầu thủ này không dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng, đó là thông tin được người đại diện Stephane Courbois của trung vệ người Pháp xác nhận.

“Vào cuối mùa giải vừa qua, cậu ấy đã có những trận đấu cuối cùng cho Arsenal. Koscielny cân nhắc việc có thể rời Arsenal khi mà Wenger đã quyết định ra đi. Chúng tôi nhận được 2 đến 3 đề nghị, trong đó có cả những đội bóng ở Premier League”.

“Tuy nhiên, Koscielny sẽ không gia nhập một đội bóng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh, cậu ấy không muốn đối đầu với Arsenal. Chúng tôi còn những lựa chọn ở Trung Quốc và Pháp, cậu ấy đã nghiêng về lựa chọn trở lại Ligue 1 thi đấu”.

Koscielny không thể rời Arsenal vì chấn thương

Khi đang cân nhắc những lời đề nghị thì Koscielny dính chấn thương nặng trong trận đấu với Atletico Madrid ở Champions League. Chấn thương gặp phải khiến cầu thủ người Pháp phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng.
Chấn thương khiến Laurent Koscielny không thể rời Arsenal hình ảnh 2

Chấn thương khiến Laurent Koscielny tiếp tục gắn bó với Arsenal


Việc phải nghỉ thi đấu dài hạn là lý do khiến Koscielny không thể rời Arsenal, ngôi sao sinh năm 1985 cũng bỏ lỡ World Cup 2018 cùng ĐT Pháp. Hiện cầu thủ 33 tuổi đang tích cực hồi phục để có thể trở lại thi đấu trong thời gian sớm nhất.

Theo đội ngũ y tế của Arsenal, Koscielny sẽ chỉ có thể trở lại thi đấu vào đầu tháng 11. Hiện HLV Emery đang rất cần sự trở lại của cầu thủ sinh năm 1985 bởi bộ đôi Sokratis và Shkodran Mustafi đang không hoàn thành nhiệm vụ.

Tuy nhiên, Emery không nên kỳ vọng quá nhiều vào Koscielny, bởi sau một quãng thời gian dài điều trị chấn thương anh cần một khoảng thời gian nhất định để lấy lại trạng thái tốt nhất.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X