Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương khi lên tuyển, sao trẻ bị trả lại Chelsea

Thứ Tư 31/03/2021 04:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV U21 Anh, Aidy Boothroyd xác nhận rằng Callum Hudson-Odoi đã quay trở lại Chelsea để điều trị sau khi dính chấn thương vai.
Tiền đạo 20 tuổi đã có tên trong đợt tập trung U21 Anh vào tháng 3 này. Callum Hudson-Odoi đã ra sân cho “tiểu Tam sư” trước Thụy Sĩ ngày 25/3 ở vòng bảng giải vô địch U21 châu Âu song sau đó dính chấn thương vai ở một buổi tập và vắng mặt trước U21 Bồ Đào Nha sau đó 3 ngày.

Chấn thương khi lên tuyển, Callum Hudson-Odoi bị trả lại Chelsea hình ảnh
Hudson-Odoi chấn thương phải quay lại CLB

Ở cả 2 trận trên, U21 Anh đều thua lần lượt 0-1 trước Thụy Sĩ và 0-2 trước Bồ Đào Nha. Đội bóng trẻ xứ sương mù có rất ít cơ hội vào tứ kết và hy vọng của họ còn bị giáng một đòn khá mạnh khi Hudson-Odoi phải trở lại Chelsea, không thể tham dự trận cuối với Croatia.

Rất nhiều khả năng Mason Greenwood của Man United cũng nối gót do chấn thương. Emile Smith-Rowe của Arsenal cũng bị nghi ngờ về khả năng góp mặt ở trận đấu gặp Croatia mà U21 Anh cần thắng cách biệt 2 bàn và chờ đợi Bồ Đào Nha đánh bại Thụy Sĩ để có thể giành quyền đi tiếp.

HLV Aidy Boothroyd nói với phóng viên về tình hình lực lượng U21 Anh: “Chúng tôi có 1 tới 2 trường hợp cần đội ngũ y tế đưa ra quyết định. Hudson-Odoi chắc chắn không thể góp mặt và đã quay trở lại CLB chủ quản.”

“Smith-Rowe đang trong diện hoài nghi. Chúng tôi hy vọng sẽ có sự phục vụ Greenwood nhưng thực tế có lẽ không được hồng hào như vậy. Chúng tôi đã mất một số cầu thủ khác do chấn thương, ví dụ như James Justin hay Jude Bellingham được gọi lên ĐTQG. Dĩ nhiên, đó không phải lý do để bào chữa cho những kết quả không tốt vừa rồi.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X