Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương hông, Valencia tiếp tục phải ngồi ngoài

Chủ Nhật 25/11/2012 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ngôi sao chạy cánh người Ecuador đã bỏ lỡ trận đấu giữa Quỷ Đỏ với QPR và nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài trong tuần tới sau khi Sir Alex lên tiếng cho biết rằng Valencia đang gặp phải một chấn thương nhẹ.

Được biết, Valencia đã dính chấn thương trong trận thua của Quỷ Đỏ trước Norwich và không thể ra sân thi đấu ở chiến thắng 3-1 mới đây. Và Sir Alex đã lên tiếng xác nhận rằng có thể, ngôi sao chạy cánh 27 tuổi này sẽ lại tiếp tục phải bỏ lỡ trận đấu với West Ham vào giữa tuần tới.

Antonio Valencia tỏa sáng Đường dài mới biết ngựa hay
Antonio Valencia s chưa thể trở lại ngay giữa tuần này
Trả lời với báo chí, Sir Alex nói: "Valencia đang bị chấn thương hông. Cậu ấy đã bị đau trong vài tuần nay nhưng vẫn cố gắng để thi đấu. Đó là tính cách của cậu ấy. Valencia không bao giờ tiết lộ chuyện này và vẫn tiếp tục chơi bóng".

Mặc dù vậy, vị chiến lược gia người Scotland cũng lên tiếng trấn an người hâm mộ khi tiết lộ rằng vấn đề mà Valencia gặp phải không quá nghiêm trọng. Ông nói: "Cậu ấy sẽ không phải rời xa sân cỏ qusa lâu. Vấn đề không quá nghiêm trọng và Valencia sẽ có thể trở lại ngay cuối tuần tới".

Với chiến thắng trước QPR, Quỷ Đỏ đã vươn lên ngôi đầu BXH Premier League và đang hướng sự chú ý đến Chelsea và Man City- 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp sẽ có cuộc đọ sức kinh điển tối nay.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X