Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương biến chuyển xấu, Rooney lùi ngày trở lại vô thời hạn

Thứ Bảy 12/03/2016 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Man Utd và cả tuyển Anh vừa phải đón nhận tin rất không vui về tiền đạo đội trưởng 30 tuổi, với khả năng không nhỏ sẽ mất anh đến hết mùa giải này.

Sau thất bại 1-2 trên sân Sunderland hồi giữa tháng Hai, phía M.U đã thông báo đội trưởng Wayne Rooney bị căng dây chằng đầu gối khá nghiêm trọng và dự kiến phải nghỉ thi đấu dài hạn trong đến 8 tuần. Như vậy nếu quá trình bình phục có diễn ra suôn sẻ, tiền đạo 30 tuổi người Anh cũng chỉ có thể tái xuất sân cỏ vào đầu tháng Tư tới đây với màn tiếp đón đội bóng cũ Everton trên Old Trafford.

Chan thuong bien chuyen xau, Rooney lui ngay tro lai vo thoi han hinh anh
Rooney có thể phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải vì chấn thương,
thậm chí nguy cơ bỏ lỡ kỳ Euro 2016 cùng ĐT Anh

Tuy nhiên theo tiết lộ mới nhất từ đội ngũ y tế của Quỷ Đỏ, chấn thương của Rooney đang có diễn biến xấu đi khá nhiều và khả năng cao anh sẽ không thể trở lại đúng như tiến độ đã vạch sẵn. Áng chừng, “gã Shrek” sẽ mất thêm vài tuần để điều trị dứt điểm cái đầu gối của mình.

Điều này đồng nghĩa, mùa giải này coi như đã kết thúc với Rooney, chưa kể cả nguy cơ không thể chạy đua với thời gian để kịp thời góp mặt tại kỳ Euro 2016 cùng ĐT Anh. Theo kế hoạch ngay từ đầu tháng Năm, HLV Roy Hodgson đã phải chốt đủ danh sách 23 cái tên đi Pháp mùa hè này.

Không chỉ riêng với Rooney khi anh dính chấn thương vừa lúc có dấu hiệu hồi sinh phong độ, cả MU cũng thật quá đen đủi khi trước hung tin mới nhất này, họ đã và đang vật vã với đủ thứ vấn đề rồi. Được vài trận khởi sắc thì Quỷ Đỏ giờ quay trở lại với bộ mặt bạc nhược quen thuộc của mình và với trận thua nhục 0-2 trên sân đại kình địch Liverpool ở lượt đi vòng 1/8 Europa League vừa qua, đội chủ sân Old Trafford gần như chắc chắn sẽ vắng mặt ở sân chơi Champions League sang năm.

Thầy trò Louis Van Gaal chỉ còn ít ỏi hy vọng ở FA Cup nhằm cứu vãn một mùa giải trắng tay toàn diện, với trước mắt là trận tứ kết đụng độ West Ham. Có cả lợi thế sân nhà Old Trafford nhưng cũng chẳng nhiều người tin Quỷ Đỏ sẽ vượt qua hiện tượng mang danh “sát đại gia” trong mùa giải này. Trận MU vs West Ham sẽ diễn ra vào 23h ngày 13/03/2016.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X