Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Van Persie không quá nặng

Thứ Ba 23/10/2007 01:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Arsene Wenger ngày hôm nay đã làm yên lòng những người hâm mộ khi tiết lộ chấn thương đầu gối của Van Persie không năng như chẩn đoán ban đầu mặc dù tiền đạo người Hà Lan này vẫn sẽ phải ngồi ngoài 6 tuần.

Van Persie dính phải chấn thương đầu gối trong khi trở về đội tuyển Hà Lan tham gia vòng loại Euro 2008. Theo như chẩn đoán ban đầu thì đây là một chấn thương tương đối nặng và đây là một tin rất xấu đối với HLV Arsene Wenger khi cặp tiền đạo Van Persie - Adebayor của ông đang thi đấu rất vào phom.

Arsene Wenger có thể thở phào nhẹ nhõm vì chấn thương của Van Persie không quá nặng

Thế nhưng kết quả chụp X-quang mới đây đã làm cho HLV người Pháp thở phào nhẹ nhõm, trong buổi họp báo mới đây, ông đã trả lời một cách khá lạc quan: "Đây là một tin vui đối với chúng tôi khi những kết quả chụp cho thấy chấn thương đầu gối của Van Persie không phức tạp như những chẩn đoán ban đầu, dù sao thì chấn thương này cũng khiến cho cậu ấy phải ngồi ngoài khá lâu."

Như vậy, "Giáo sư" sẽ có gần như đầy đủ những cầu thủ tốt nhất của mình trong cuộc tiếp đón Slavia Prague tại thánh địa Emirates vào đêm nay.

"Chúng tôi không có thêm cầu thủ nào bị chấn thương ngoài Phillipe Senderos vẫn chưa thể trở lại và Van Persie thì như các bạn đã biết sẽ không thể thi đấu trong vòng từ 4 đến 6 tuần nữa."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X