Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của trụ cột Arsenal lạc quan hơn dự kiến

Thứ Sáu 30/09/2016 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger tiết lộ chấn thương của tiền vệ Francis Coquelin không nặng như dự kiến ban đầu.


Cuối tuần trước, Arsenal đã giành chiến thắng tưng bừng 3-0 trước đối thủ kỵ giơ Chelsea song với riêng tiền vệ Francis Coquelin đó lại là kỷ niệm đáng quên. Khi trận đấu mới diễn ra được 30 phút, cầu thủ người Pháp đã dính chấn thương khi cố gắng cản phá pha dứt điểm của N’golo Kante bên phía đối thủ. Dù rất cố gắng nhưng Coquelin đã phải rời sân để nhường chỗ cho Granit Xhaka.

Chan thuong cua tru cot Arsenal lac quan hon du kien hinh anh
Coquelin dính chấn thương đầu gối ở trận với Chelsea

Theo kết luận ban đầu của các bác sĩ, Coquelin đã dính chấn thương dây chằng đầu gối và dự kiến sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 3 tuần. Nếu đúng như vậy sẽ là một tổn thất lớn cho Arsenal nói chung và HLV Arsene Wenger nói riêng. Từ đầu mùa tới nay, nhà cầm quân người Pháp vẫn luôn ưu tiên sử dụng Coquelin thay vì tân binh Xhaka bởi khả năng hỗ trợ phòng ngự của anh là tốt hơn.

Mới đây, đích thân Wenger hồ hởi thông báo rằng chấn thương của Coquelin có tiến triển lạc quan hơn dự kiến. “Tình hình của Coquelin đã tốt hơn nhiều”, ông nói trong một cuộc họp báo. “Dây chằng của anh ấy không bị tổn thương nặng như chúng ta nghĩ. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cần phải cẩn thận. Coquelin vẫn chưa sẵn sàng để ra sân trước Burnley. Giroud cũng sẽ không góp mặt còn Ramsey chỉ trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế.”

Chan thuong cua tru cot Arsenal lac quan hon du kien hinh anh 2
Wenger cho hay vấn đề của học trò không quá nghiêm trọng

Arsenal đã thể hiện phong độ tuyệt vời ở những trận gần đây và Wenger hy vọng họ có thể duy trì điều đó trước Burnley ở vòng 7 Premier League. “Chúng tôi muốn tiếp tục phong độ cao và làm hài lòng những người hâm mộ”, Wenger nói tiếp.

“Có vẻ như chúng tôi đang có những bước tiến. Các thành viên tự tin vào những gì mình đang có nhưng chúng tôi cần giữ được sự tập trung. Chúng tôi phải thể hiện một tinh thần tương tự như những trận đấu gần đây trước Burnley. Họ đã thể hiện trước Liverpool và Watford những gì họ có thể làm. Đây là đội bóng rất nguy hiểm ở những tình huống cố định và phản công.”

Trên BXH lúc này, Arsenal tạm xếp thứ 3 với 13 điểm và chỉ đứng sau Tottenham và Man City. Trong khi đó, đối thủ sắp tới của họ là Burnley tạm đứng thứ 13 với 7 điểm mới nhất là chiến thắng 2-0 trước Watford.

Wenger lên tiếng về việc rời Arsenal và làm HLV ĐT Anh
Arsene Wenger tuyên bố không rời Arsenal ngay lúc này song để ngỏ khả năng làm HLV ĐT Anh trong tương lai.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X