Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal có thể kết thúc sớm mùa giải vì chấn thương

Thứ Hai 09/03/2020 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Torreira có thể không được ra sân thêm bất cứ trận nào trong mùa 2019-20 khi tiền vệ này được chẩn đoán phải dưỡng thương trong vòng 10 tuần.

Lucas Torreira đã dính chấn thương mắt cá chân ở trận đấu vòng 5 FA Cup giữa Arsenal với Portsmouth trên sân Fratton Park. Cú vào bóng quyết liệt từ đối phương khiến tuyển thủ Uruguay rời sân từ sớm.

Lucas Torreira có thể kết thúc sớm mùa giải vì chấn thương hình ảnh
Torreira chấn thương ở trận với Portsmouth

Bộ phận y tế của Arsenal xác nhận Torreira đã bị gãy xương mắt cá chân phải. Ban đầu, họ không xác định rõ khoảng thời gian phục hồi của cầu thủ này. Nhưng đến giờ, mọi chuyện đã rõ ràng hơn.

Cụ thể, Torreira sẽ mất từ 8 tới 10 tuần điều trị chấn thương. Điều đó đồng nghĩa với việc anh khó lòng tái xuất trong phần còn lại của mùa giải. Ngay cả khi cố gắng nhất có thể, Torreira cũng chưa chắc đã kịp dự vòng cuối cùng của Premier League diễn ra ngày 17/5 tới.

Thông báo mới được đưa ra trên các kênh truyền thông của Arsenal. Tới nay, Torreira đã có 33 lần ra sân cho Arsenal mùa này. Chấn thương đến đúng lúc cựu thành viên Sampdoria dần được HLV Mikel Arteta tạo điều kiện ra sân nhiều hơn.

Lucas Torreira có thể kết thúc sớm mùa giải vì chấn thương hình ảnh
Tiền vệ người Uruguay phải nghỉ 8 tới 10 tuần

Arsenal sẽ phải tính tới các phương án thay thế khi họ ra sân vào đêm thứ 4 tới với Man City ở trận đá bù vòng 28 Premier League. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Pháo thủ hiện có những lựa chọn như Dani Ceballos, Maitland-Niles, Joe Willock, Matteo Guendouzi và Granit Xhaka.

Ngoài Torreira, Arsenal hiện cũng thiếu Shkodran Mustafi, Sead Kolasinac, Calum Chambers do chấn thương. Cedric Soares mới bình phục và dự kiến sẽ trở lại tập luyện bình thường trong tuần này.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X