Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Chấn thương của Mane là cú sốc với Liverpool”

Thứ Năm 12/10/2017 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại MU, Gary Neville khẳng định chấn thương của tiền vệ Mane là cú sốc với Liverpool.

 

Trong chiến thắng 2-0 của Senegal trước Quần đảo Cape Verde, tiền vệ Mane đã dính chấn thương ở phút 87. Ngôi sao sinh năm 1992 đã bị rách cấp độ hai ở gân khoeo, anh sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần. Đây là một mất mát cực lớn với Liverpool, nhất là trong bối cảnh cầu thủ 25 tuổi đang đóng góp cực lớn vào lối chơi của The Kop. Tính từ mùa giải trước, Lữ đoàn đỏ thắng 60,5% khi có Mane, ngược lại họ chỉ thắng 42,9% khi không có cựu sao Southampton. Điều đó cho thấy Mane quan trọng như thế nào với đội bóng thành phố Cảng.
Chan thuong cua Mane la cu soc voi Liverpool hinh anh
Mane dính chấn thương nặng
Huyền thoại MU, Gary Neville khẳng định chấn thương của tiền vệ Mane là cú sốc với Liverpool: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ tấn công nguy hiểm nhất giải đấu. Liverpool vẫn còn đó Mohamed Salah, Roberto Firmino và Philippe Coutinho, họ là những mối đe dọa thực sự. Tuy nhiên, tôi vẫn đánh giá khả năng tạo ra đột biến của Mane cao hơn những cái tên kể trên. Chấn thương của cậu ấy thực sự là cú sốc với Liverpool, tôi nghĩ rằng Klopp vẫn chưa hết bàng hoàng với việc cầu thủ 25 tuổi phải nghỉ thi đấu dài hạn”.
Người Liverpool khích Mourinho chỉ biết dựng xe bus
Huyền thoại Kenny Dalglish chơi tâm lý chiến với HLV Bồ Đào Nha trước trận đại chiến tiếp đón kình địch Man Utd ở Anfield cuối tuần này.
“Tất nhiên là Klopp có trong tay những nhân tố thay thế, nhưng phải thừa nhận rằng Liverpool sẽ yếu hơn rất nhiều khi không có Mane. Mùa giải này không mấy may mắn với cậu ấy, Mane bị treo giò 3 trận sau tình huống tham bóng trong trận gặp Man City, lúc này cậu ấy lại dính chấn thương dài hạn. Tôi không đánh giá cao khả năng vô địch Premier League của Liverpool, chấn thương của Mane càng khiến tôi tự tin vào lựa chọn của mình”, cựu sao M.U tiếp tục.
Chan thuong cua tien ve Mane la cu soc voi Liverpool hinh anh 2
Neville cho rằng chấn thương của Mane là cú sốc với Liverpool
Với chấn thương này, Mane dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu từ 8 đến 10 trận của Liverpool, trong đó có 3 trận ở Champions League, gặp Maribor (2 lượt) và Sevilla. The Kop mới chỉ có 2 trận sau 2 lượt trận đầu tiên. Cầu thủ 25 tuổi cũng bỏ lỡ những trận gặp M.U, Tottenham và Chelsea. Rõ ràng chấn thương của Mane khiến Liverpool khó khăn hơn rất nhiều.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X