Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Smalling không nặng như dự đoán

Thứ Bảy 12/11/2016 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thông tin mới nhất từ Old Trafford cho hay, chấn thương của trung vệ Chris Smalling không nặng như dự đoán ban đầu.

Hôm qua, đội ngũ y tế của M.U khẳng định trung vệ Chris Smalling sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần vì bị gãy ngón chân. Ngôi sao người Anh sẽ bỏ lỡ các trận đấu với Arsenal, Everton, Tottenham tại đấu trường Premier League và tứ kết League Cup với West Ham. Thông tin này khiến BLĐ và NHM Quỷ đỏ rất lo lắng bởi trước đó Eric Bailly cũng dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 8 tuần. Dự kiến, cũng phải 1 tháng nữa, chấn thương của anh mới hoàn toàn hồi phục.
MU don tin mung tu trung ve Chris Smalling hinh anh
Chris Smalling được chuẩn đoán nghỉ thi đấu 4 tuần
Thông tin mới nhất từ Old Trafford cho hay, chấn thương của trung vệ Chris Smalling không nặng như dự đoán ban đầu. Cầu thủ người Anh đang hồi phục rất nhanh và không cần tới một tháng để nghỉ ngơi. Cũng theo những thông tin thân cận từ phía M.U thì cầu thủ sinh năm 1989 đang nỗ lực tập luyện để nhanh chóng trở lại. Trước đó, Mourinho từng chê bai cựu sao Fulham vì từ chối ra sân, và ông đã có một phen bẽ mặt vì cầu thủ này dính chấn thương thật.
Gary Neville: Sa thải Mourinho không phải là cách cứu M.U
(Bongda24h) - Gary Neville cho rằng ban lãnh đạo Manchester United đã sai khi liên tục sa thải huấn luyện viên trong thời kỳ khó khăn sau khi Sir Alex Ferguson...
Phát biểu trên kênh MUTV, HLV Mourinho cũng tiết lộ thêm về tình hình sức khỏe của Smalling: “Cậu ấy đã không còn cảm thấy đau đớn nữa. Smalling đang hồi phục rất nhanh và chúng tôi sẽ sớm đón cậu ấy trở lại. Chúng tôi rất vui với thông tin này. M.U đang không có được những sự lựa chọn tốt nhất ở hàng thủ và sự trở lại của cậu ấy là rất cần thiết”.
MU don tin mung tu trung ve Chris Smalling hinh anh 2
Smalling bình phục thần tốc, không cần tới 4 tuần để nghỉ ngơi
Vào tháng 1 tới trung vệ Bailly sẽ về thi đấu ở Can Cup khoảng 1 tháng. Mourinho đang lên kế hoạch đưa về những nhân tố thay thế. Sau khi những mục tiêu hàng đầu như Varane hay Pepe không thành công, nhà cầm quân người Bồ đã chuyển hướng sang trung vệ Lindelof bên phía Benfica. Tờ A Bola đưa tin, Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng duyệt chi 26 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ 22 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X