Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của tân binh Savinho nghiêm trọng đến đâu?

Thứ Hai 19/08/2024 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Savinho đá chính trước Chelsea và chơi rất tốt, nhưng anh bất ngờ được Pep Guardiola rút ra ngay sau khi kết thúc hiệp 1.

Savinho là tân binh chất lượng duy nhất của Man City ở Hè 2024 tính đến thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Brazil gia nhập nhà vô địch Premier League từ Troyes với mức phí 40 triệu euro. Savio sẽ ký hợp đồng với Man City từ Troyes sau khi tỏa sáng ở Girona theo dạng cho mượn ở mùa giải trước.

Sau một khoảng thời gian hòa nhập, tân binh này thậm chí được trao cơ hội đá chính ở trận mở màn của Man City ở Ngoại hạng Anh 2024/25 trên sân của Chelsea. Ngôi sao người Brazil đã chơi rất tốt trong hiệp 1, anh có nhiều tình huống qua người ấn tượng.

Pep tiet lo van de cua tan binh Savio
Pep tiết lộ vấn đề của tân binh Savinho

Erling Haaland mở tỷ số cho Man City trong hiệp 1, nhưng Savinho cũng để lại dấu ấn với những tình huống sử dụng kỹ thuật và tốc độ để vượt qua đối phương. Tuy nhiên, anh đã ngã xuống đất vào giai đoạn cuối của hiệp 1, và được thay ra ngay đầu hiệp 2. 

Phil Foden là người được chọn thay thế, sau trận đấu khi được hỏi về Savinho, Pep Guardiola nói: "Một số chấn thương ở đầu gối. Cậu ấy nói rằng cậu ấy biết rõ lý do, cậu ấy đã từng bị chấn thương này trong quá khứ. 

Cậu ấy phải giải quyết vấn đề này và đó là vấn đề thiếu sự chuẩn bị, thiếu các buổi tập luyện. Rõ ràng đây không phải là vấn đề lớn. Hy vọng cậu ấy sẽ sẵn sàng cho trận đấu vào thứ 7 tuần tới.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X