Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Salah trước Tottenham có nghiêm trọng hay không?

Thứ Hai 28/10/2019 02:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah dính chấn thương sau trận thắng 2-1 của Liverpool trước Tottenham, song HLV Jurgen Klopp tuyên bố cầu thủ này không gặp vấn đề nghiêm trọng.

HLV Klopp lên tiếng về chấn thương của Salah


Liverpool tiếp Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 10 Ngoại hạng Anh 2019/20. The Kop đã để đối thủ vượt lên dẫn trước ngay từ giây thứ 49 với pha lập công của Harry Kane, nhưng sau đó đội chủ nhà đã trở lại vô cùng mạnh mẽ.
Mohamed Salah dính chấn thương sau trận thắng Tottenham hình ảnh

Salah dính chấn thương trước Tottenham


Đội bóng của HLV Klopp tạo ra nhiều cơ hội, 2 bàn thắng của Henderson và Salah giúp Lữ đoàn đỏ ngược dòng đánh bại đối thủ 2-1. Kết quả Liverpool vs Tottenham giúp thầy trò Klopp tái lập khoảng cách 6 điểm với Man City, họ vẫn là đội duy nhất bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Mặc dù có 3 điểm trước Tottenham song đội chủ nhà đã phải trả giá đắt. Mohamed Salah dính chấn thương sau trận thắng 2-1 của Liverpool trước Tottenham. Những phút cuối trận số 11 đã không thể tiếp tục thi đấu, anh rời sân nhường vị trí cho Joe Gomez.

Tuy nhiên, rất may cho Liverpool là cầu thủ người Ai Cập không gặp vấn đề nghiêm trọng. Đích thân HLV Jurgen Klopp lên tiếng về vấn đề mà học trò gặp phải.

“Salah gặp vấn đề ở mắt cá chân, chúng tôi đã chọn giải pháp an toàn khi giúp cậu ấy ra khỏi sân. Salah không gặp vấn đề nghiêm trọng, cậu ấy sẽ không nghỉ thi đấu dài hạn. Van Dijk cũng bị đau, nhưng cậu ấy chỉ mệt mỏi mà thôi, cậu ấy sẽ tập luyện trở lại cùng các đồng đội”.

Đây không phải là lần đầu tiên trong mùa giải này Salah phải vật lộn với vấn đề mắt cá chân, cầu thủ người Ai Cập dù không nghỉ thi đấu dài hạn song không có được thể trạng tốt nhất. Nếu Salah không duy trì phong độ cao nhất, đây sẽ là tổn thất cực lớn với Lữ đoàn đỏ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X