Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Rooney là .... “vận may” với M.U?

Thứ Bảy 01/09/2012 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sir Alex Ferguson tin rằng chấn thương của Wayne Rooney có thể là một “vận may” cho anh. Bởi ôngoocho rằng chấn thương này sẽ cho Rooney cơ hội có thêm thời gian nghỉ ngơi để lấy lại phong độ cao nhất của mình.

Cuối tuần trước, Sun Sport đã tiết lộ rằng Sir Alex tỏ ra rất không vui trước chấn thương của Rooney. Tiền đạo đội tuyển Anh dính phải chấn thương trên sau một pha va chạm với cầu thủ Fulham khi được vào sân thay người. Anh nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài trong 2 tháng tới.

Chấn thương của Rooney có thể là cơ hội cho van Persie
Chấn thương của Rooney có thể là cơ hội cho van Persie

Dù vậy, Sir Alex cho biết ông không lo ngại về chấn thương này của Rooney. Ông tin nó sẽ cho anh cơ hội tập luyện nhiều hơn trong các phòng tập thể lực, qua đó, trở lại với phong độ cao nhất vốn có. Ferguson chia sẻ: “Tôi nghĩ chấn thương này có thể là một vận may. Chúng tôi có thể tập trung trong các phòng tập thể lực nhằm phục hồi phong độ cao nhất cho cậu ấy. Với tất cả sự tôn trọng, tôi không quá lo lắng về nó.”

“Thực tế thì chấn thương này chỉ là một vết rách, nó không phải là chấn thương dây chằng hay bắp chân. Điều đó đồng nghĩa với việc cậu ấy có thể tập luyện rất nhiều trong các phòng tập thể lực. Chúng tôi không thấy mọi thứ quá tệ.”

Trong một diễn biến khác, Sir Alex đã nổi giận trước việc FA tiết lộ chấn thương của Ashley Young. Cầu thủ 27 tuổi bị loại khỏi đội hình của HLV Roy Hodgson chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2014 trong tháng Chín với Moldova và Ukraina. FA cho biết cầu thủ này đã dính một chấn thương đầu gối. Sự việc đó khiến Ferguson vô cùng tức giận: “Thật tuyệt khi FA để tất cả mọi người biết rằng Ashley Young đang chấn thương. Họ chẳng thông báo cho tôi biết chút thông tin nào. Cậu ấy bị loại, cậu ấy dính một chấn thương đầu gối trong tuần trước nhưng nó không quá nghiêm trọng. Ashley sẽ sẵn sàng trong khoảng 2 tuần nữa.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X