Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

"Không ai có thể thay thế được Rodri ở Man City"

Thứ Ba 24/09/2024 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia Steven McInerney khẳng định Rodri là cầu thủ không thể thay thế của Man City và chấn thương của cầu thủ này sẽ thay đổi cả mùa giải của The Citizens.

Không ai có thể thay thế được Rodri ở Man City

Rodri được HLV Pep Guardiola ca ngợi là tiền vệ trụ xuất sắc nhất trong thế giới bóng đá. Đầu mùa giải này, Pep Guardiola sử dụng Rodri vô cùng cẩn thận. Ông cho cầu thủ người Tây Ban Nha được nghỉ ngơi thêm và chỉ trở lại thi đấu gần đây. Nhưng trong trận xuất phát đầu tiên ở Premier League, Rodri đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng.

Không ai có thể thay thế được Rodri ở Man City 1
Chấn thương của Rodri sẽ thay đổi mùa giải của Man City

Những đồn đoán mới nhất cho rằng Rodri đã bị đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối phải và sẽ nghỉ thi đấu cả mùa giải này. Gần đây đã có hình ảnh Rodri bay về Barcelona để điều trị chấn thương.

Chia sẻ về ảnh hưởng mà chấn thương dài hạn của Rodri gây ra, chuyên gia Steven McInerney cho biết: “Nỗi lo về Rodri còn phụ thuộc vào mức độ chấn thương. Có vài người xung quanh đang nói rằng đây là chấn thương khép lại mùa giải. Chúng ta vẫn chưa biết, đó mới chỉ là tin đồn.

Tôi rất lo lắng. Không có cầu thủ nào giống như cậu ấy trên thế giới. Có rất nhiều lời khuyên rằng Man City cần tìm người thay thế. Bruno Guimaraes được nhắc đến rất nhiều. Nhưng không có ai thay thế được Rodri.

Kể cả khi chúng ta chiêu mộ được Bruno, cậu ấy cũng không làm được những gì Rodri đang làm. Phải mất 2 đến 3 năm để cậu ấy đạt đến đẳng cấp hiện tại ở Man City. Bởi vì cần thời gian dưới thời Pep Guardiola để học hỏi, nhận biết vị trí để quen với các đồng đội.

Không ai trên thế giới này mà chúng ta có thể chiêu mộ và làm được những điều tương tự như Rodri. Người gần nhất làm được điều đó có thể là Ilkay Gundogan, do cậu ấy đã hiểu vai trò một chút. Tôi cảm thấy rằng đây là chấn thương thay đổi mùa giải với Man City”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X