Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Robin Van Persie không thực sự nghiêm trọng

Thứ Năm 20/03/2014 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Phong độ chói sáng của Robin Van Persie với cú hat-trick vào lưới Olympiakos rạng sáng hôm nay đã giúp Man United lọt vào tứ kết một cách ngoạn mục. Mặc dù vậy, chân sút người Hà Lan đã bị dính chấn thương ở những phút cuối trận và không thể tiếp tục thi đấu.

Van Persie tỏa sáng bên cạnh những đồng đội cũng bất ngờ chơi như lên đồng hôm qua.
Chấn thương của Robin Van Persie (ngoài cùng bên trái) không quá nghiêm trọng

Thầy trò HLV David Moyes vừa có màn “lội ngược dòng” thần kỳ trên sân Old Trafford vào rạng sáng nay. Nhờ 3 bàn thắng của tiền đạo Robin Van Persie, Man Utd đã chính thức giành chiến trước Olympiakos với tổng tỷ số 3-1, qua đó tiễn đại diện của Hy Lạp về nước. Dù không thi đấu thực sự thuyết phục trong mùa giải năm nay nhưng với thành tích lọt vào tứ kết Champions League, Quỷ đỏ cũng phần nào lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Điểm sáng lớn nhất của Man Utd đêm qua, không ai khác chính là Van Persie. Khó ai có thể ngờ rằng tiền đạo người Hà Lan lại “bùng nổ” đến như vậy. Gần như “lột xác” hoàn toàn so với trận lượt đi, chân sút 31 tuổi này đã thể hiện một phong độ quá tuyệt vời. Tuy nhiên, chấn thương của Van Persie trong những phút cuối trận cũng khiến các CĐV Quỷ đỏ phải lo lắng đôi chút. Cụ thể, cựu đội trưởng Arsenal đã bị đau đầu gối sau một pha va chạm với hậu vệ bên phía Olympiakos.

Mặc dù vậy, trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV David Moyes đã lên tiếng khẳng định rằng chấn thương của Van Persie là không quá nghiêm trọng và chắc chắn anh sẽ trở lại luyện tập trong thời gian sớm nhất.

Phát biểu trước các phóng viên, vị chiến lược gia người Scotland cho biết: “Cậu ấy bị một vết đau ở đầu gối nhưng không quá nghiêm trọng. Chấn thương này cũng ảnh hưởng nhẹ khiến Van Persie phải nghỉ ngơi nhưng sẽ không có vấn đề gì hết. Cậu ấy sẽ trở lại luyện tập cùng đồng đội trong mấy hôm nữa. Hôm nay, Persie đã chơi xuất sắc, không có nhiều cầu thủ đủ khả năng lập được hat-trick tại Champions League”.

Bên cạnh đó, David Moyes cũng thể hiện sự tự tin vào khả năng tiến xa của Man Utd: “Tôi nghĩ là mình đã chịu nhiều áp lực, đặc biệt là từ phía báo chí. Nhưng chẳng sao cả, Man United đã chiến thắng thuyết phục và lọt vào tứ kết. Chúng tôi không hề sợ hãi ngay cả khi bị dẫn trước 2 bàn. Đó là bản lĩnh của đội bóng”.

“Đương nhiên, chẳng ai muốn dừng lại khi đã đi đến đây. Toàn đội sẽ quyết tâm để dành chiến thắng trong các trận tiếp theo, cho dù đối thủ có là ai đi chăng nữa”.   

Với kết quả thắng lợi của đội bóng chủ sân Old Trafford, vòng tứ kết Champions League cuối cùng đã xác định đầy đủ 8 cái tên: Đó là Real Madrid, Barcelona, Atletico Madrid, Bayern Munich, Dortmund, PSG, Chelsea và Man United.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X