Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Reece James kéo dài hơn dự kiến

Thứ Ba 17/09/2024 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày Reece James trở lại sân cỏ vẫn sẽ tiếp tục xa vời khi chấn thương của cầu thủ này tiến triển lâu hơn dự kiến.

Chấn thương của Reece James kéo dài hơn dự kiến

Tờ The Sun khẳng định quá trình hồi phục chấn thương của Reece James lâu hơn dự kiến. Các bác sĩ của Chelsea đánh giá chấn thương gân khoeo của James không hồi phục tốt như kỳ vọng.

Reece James
Chấn thương của Reece James kéo dài hơn dự kiến

Dù vậy, nguồn tin nội bộ của Chelsea cho biết chấn thương của Reece James không ảnh hưởng đến cơ bắp hay gây ra vấn đề gì mới.

James dính chấn thương hiện tại vào mùa hè sau một thời gian dài phải hồi phục sau ca phẫu thuật gân khoeo vào tháng 12 năm 2023. Hậu vệ người Anh chỉ ra sân 10 trận ở Premier League mùa 2023/24. Anh cũng chỉ ra sân 16 trận ở mùa giải trước đó.

Việc dính chấn thương liên miên khiến Reece James không thể tham dự Euro 2024. Cầu thủ 24 tuổi có tham dự tour du đấu hè của Chelsea tại Mỹ nhưng vẫn chưa thẻ ra sân ở các trận đấu chính thức mùa này.

Reece James vẫn bị chấn thương gân khoeo hành hạ trong suốt sự nghiệp. Đây là rào cản lớn khiến James không thể thi đấu thường xuyên và đạt tới trần tiềm năng của mình.

Vẫn chưa có thời điểm cụ thể cho sự trở lại của Reece James. Nhưng các cổ động viên hy vọng có thể thấy đội trưởng của Chelsea trở lại thi đấu cho đội một trước khi năm dương lịch 2024 khép lại.

Trước đó, HLV Enzo Maresca đã đưa hậu vệ biên Ben Chilwell trở lại đội hình. Cầu thủ người Anh bị loại khỏi kế hoạch của Enzo Maresca nhưng không rời khỏi câu lạc bộ vào mùa hè. Những bức ảnh mới nhất cho thấy Ben Chilwell vẫn tươi cười trong một buổi tập với HLV Maresca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X