Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Reece James diễn biến xấu trước đại chiến Arsenal

Thứ Tư 18/10/2023 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Reece James đã có diễn biến xấu và cầu thủ người Anh có nguy cơ vắng mặt trước Arsenal.

Chấn thương của Reece James diễn biến xấu trước đại chiến Arsenal

Reece James được kỳ vọng sẽ trở lại ở trận đại chiến với Arsenal sau khi phải ngồi ngoài vì chấn thương gân khoeo kể từ tháng 8. Nhưng theo tờ Standard, ngày trở lại của Reece James có thể bị trì hoãn khi anh phải tập riêng tại Cobham gần đây. James đã rút khỏi buổi tập nhóm vì dường như không thể theo kịp các đồng đội.

Reece James
Chấn thương của Reece James diễn biến xấu trước đại chiến Arsenal

HLV Pochettino nhiều khả năng sẽ sử dụng Malo Gusto ở vị trí hậu vệ phải. Cầu thủ người Pháp đã sẵn sàng trở lại sau khi hoàn tất án treo giò 3 trận vì tấm thẻ đỏ trước Aston Villa.

Trong khi đó, Armando Broja và Carney Chukwuemeka đều chưa chắc ra sân ở trận đại chiến với Arsenal. Vắng Broja, Nicolas Jackson được kỳ vọng sẽ lĩnh xướng hàng công trước Arsenal. Chukwuemeka thì mới gặp phải một chấn thương đầu gối sau khi trở lại tập luyện bình thường. Ở một diễn biến tích cực, Cole Palmer và Axel Disasi đều sẵn sàng ra sân sau khi gặp chấn thương ở đợt tập trung đội tuyển.

HLV Pochettino vẫn sẽ có những cơn đau đầu trong việc lựa chọn nhân sự ở trận đấu với Arsenal vì thiếu vắng một số cầu thủ đội một. Những cái tên chắc chắn vắng mặt bao gồm Ben Chilwell, Christopher Nkunku, Romeo Lavia và Wesley Fofana.

Hiện tại, Chelsea đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trước đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Trận đấu với Arsenal là cơ hội để họ thuyết phục người hâm mộ về một sự trở lại mạnh mẽ sau khi vượt qua những đối thủ yếu ở Premier League như Fulham và Burnley.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X