Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin không thể vui hơn từ tiền đạo chủ lực

Thứ Tư 29/04/2020 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ tờ The Sun, chấn thương của tiền đạo Marcus Rashford đang có những tiến triển tích cực. Ngôi sao người Anh hoàn toàn có thể trở lại thi đấu vào tháng 6 tới, thời điểm mà Premier League được cho sẽ diễn ra trở lại để hoàn thành mùa giải 2019/20.

Marcus Rashford đang hồi phục tốt


Hiện tại hầu hết các giải bóng đá tại châu Âu đều phải tạm nghỉ do dịch Covid-19 và chưa xác định cụ thể ngày trở lại. Còn với những cầu thủ đang dính chấn thương thì bên cạnh việc tuân thủ quy định giãn cách xã hội của các chính phủ thì họ cũng tích cực điều trị chấn thương.
 
MU nhận tin vui từ chấn thương của tiền đạo Marcus Rashford hình ảnh

Chấn thương của Rashford đang hồi phục tốt


Tiền đạo Rashford của MU đã dính chấn thương lưng nghiêm trọng ở trận đấu với Wolves ở FA Cup hồi tháng 1 và nghỉ thi đấu cho đến nay.

Mới nhất, tờ The Sun tiết lộ rằng chấn thương của tiền đạo Marcus Rashford đang có những tiến triển theo chiều hướng tốt. Hôm qua, anh đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Carrington của MU để gặp gỡ đội ngũ bác sĩ của CLB. Ngoài ra, cầu thủ 22 tuổi cũng bắt đầu thực hiện các bài tập hồi phục thể lực, tất nhiên anh đều phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của chính phủ Anh. Dự kiến với đà hồi phục như vậy, Rashford có thể ra sân chơi bóng trở lại vào đầu tháng 6 tới.

Cuối tuần này, LĐBĐ Anh (FA), BTC Premier League và đại diện của các CLB sẽ nhóm họp để bàn về thời gian diễn ra và cách thức tổ chức phần còn lại của mùa giải 2019/20 mà được cho sẽ không thể muộn hơn tháng 6 năm nay, bằng không chưa biết chừng kết quả mùa này sẽ bị hủy bỏ.

Trước khi dính chấn thương Rashford đạt phong độ cao với 19 bàn và 5 kiến tạo sau 31 trận, trong đó có 14 pha lập công ở Ngoại hạng Anh. 

Người cũ mách MU cách tốt nhất để giúp Rashford thăng tiến
Mark Bosnich cho rằng Manchester United cần ký hợp đồng với một tiền đạo có chất lượng hàng đầu vào mùa hè để thúc đẩy Marcus Rashford.
Rashford: Tôi đã trưởng thành hơn nhờ Ibrahimovic
Theo tiết lộ từ tiền đạo Rashford, tâm lý thi đấu của anh đã được cải thiện rất nhiều sau những lời khuyên từ đàn anh Zlatan Ibrahimovic.
Rashford lo sợ không kịp bình phục chấn thương để dự Euro
Tiền đạo của Manchester United, Marcus Rashford thừa nhận rằng có thể sẽ không hồi phục 100% cho Euro.
Tin tưởng Rashford, MU sẽ không chi tiền mua Kane
Thương vụ Harry Kane với Man United dường như đã đi đến hồi kết, khi hàng loạt tờ báo Anh khẳng định Quỷ đỏ đã rút lui.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X